sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải xuất hiện với diện mạo bất ngờ, đập tan những hoài nghi trong ngày đầu lên tuyển

Thứ năm, 08/06/2023 15:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với các đồng đội trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam.

Chiều 7/6, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng này.

Đáng chú ý, buổi tập này có sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 vừa trở về từ Pháp và lên hội quân cùng đội từ tối 6/6.

quang hai
Quang Hải xuất hiện rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Ở buổi tập này, Quang Hải xuất hiện với diện mạo mới khi mặc áo số 8 thay vì số 19 như thường lệ. Tuy nhiên, việc cầu thủ đổi số áo không phải là điều hiếm gặp trong mỗi đợt hội quân của ĐT Việt Nam.

Trước đó, người tiền nhiệm HLV Park Hang Seo cũng thường tráo số áo của các cầu thủ hoặc cho các học trò mặc áo không số để tập luyện trước mỗi trận đấu quan trọng.

Dù mới ở lại từ Pháp, song Quang Hải cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với các đồng đội. Theo đó, tiền vệ quê Đông Anh vẫn duy trì được thế lực để đảm bảo hoàn thành trọn vẹn các bài tập của HLV Troussier và ban huấn luyện đặt ra.

quang hai tap luyen
Quang Hải thích nghi nhanh chóng với các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Bên cạnh sự trở lại của Quang Hải, ĐT Việt Nam cũng quy tụ gần như đầy đủ lực lượng khi chào đón sự gia nhập của nhóm các cầu thủ thuộc CLB Viettel và SLNA vừa thi đấu xong vòng 11 V-League 2023.

Trước đó, tiền vệ Việt kiều Nguyễn An Khánh cũng đã hội quân cùng U23 Việt Nam vào tối 6/6. Cũng giống như Quang Hải, An Khánh rất nỗ lực để hòa nhập với các đồng đội trong lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển cũng như cố gắng để có thể đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn của HLV Philippe Troussier.

Trong khi đó, hai cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Văn Toàn và Công Phượng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam lần lượt vào ngày 10/6 và 12/6.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Sau đó, đoàn quân của HLV Troussier sẽ đụng độ ĐT Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Theo dõi Sports442 trên