sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thuyền trưởng Pep Guardiola chính thức lên tiếng, thương vụ Man City chiêu mộ Mbappe ngã ngũ

Thứ hai, 19/06/2023 20:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Eurosport đưa tin, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận ngôi sao Kylian Mbappe không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng hè này của Man City.

Mới đây, thuyền trưởng của Man City, Pep Guardiola đã khẳng định rằng ngôi sao Kylian Mbappe không nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng nửa xanh thành Manchester mùa này.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của tiền đạo người Pháp vẫn đang vô cùng mông lung sau khi cầu thủ này không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng, trong khi thỏa thuận với PSG sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè năm sau.

sport-preview-mbappe-and-guardiola (1)
Thuyền trưởng Pep Guardiola chính thức lên tiếng, thương vụ Man City chiêu mộ Mbappe ngã ngũ

Sau khi chân sút sinh năm 1998 gây bất ngờ khi gửi một bức thư đến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, cái tên Mbappe lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Mbappe đã khẳng định sẽ không kích hoạt hợp đồng với PSG, thay vào đó là dự định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.

Mặc dù không có ý định gia hạn, tuy nhiên tuyển thủ người Pháp xác nhận vẫn sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng thủ đô Paris thêm một mùa giải nữa, Dẫu vậy, điều đó không ngăn được suy đoán  rằng PSG sẽ thúc ép Mbappe ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để tránh mất trắng khi mùa giải tiếp theo kết thúc. 

Theo báo giới truyền thông, Real Madrid, Man United, Man City là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên, mới đây, gã khổng lồ Tây Ban Nga đã ngầm xác nhận sẽ không tiếp tục theo đuổi Mbappe nữa khi tuyên bố kết thúc sớm kỳ chuyển nhượng hè 2023 sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Joselu. 

Trong khi đó, huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola cũng đã xác nhận The Citizens sẽ không gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao PSG. 

“Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với Kylian Mbappe, anh ấy sẽ không gia nhập Man City. Tất cả mọi người đều biết nơi mà anh ấy muốn đến mà”, Guardiola ám chỉ đến câu chuyện được đồn đại từ lâu giữa Mbappe và Real Madrid.

3683691-74963748-2560-1440 (1)
Thuyền trưởng Pep Guardiola chính thức lên tiếng, thương vụ Man City chiêu mộ Mbappe ngã ngũ

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của đội trưởng Ilkay Gundogan khi cầu thủ này được cho là sẽ rời sân Etihad vào mùa hè này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi biết Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gundo nhưng chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ. Tôi hy vọng anh ấy ở lại với chúng tôi".

"Nếu Barca thành công trong việc ký hợp đồng với anh ấy, họ sẽ có được một cầu thủ tuyệt vời, tuyệt vời", huấn luyện viên Pep Guardiola bộc bạch thêm.

Theo dõi Sports442 trên