sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Danh sách ĐT Việt Nam dự VL World Cup: Văn Quyết trở lại, Quang Hải bị loại

Thứ năm, 02/11/2023 16:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Philippe Troussier vừa công bố danh sách ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 11.

Chiều 2/11, HLV trưởng Philippe Troussier chính thức công bố danh sách hội quân của ĐT Việt Nam theo lịch tập trung tháng 11/2023, chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Philippines và Iraq trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đây là hai trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự giải đấu lớn nhất hành tinh. 

dt viet nam vl world cup

Do vậy, HLV Troussier đã lựa chọn những nhân tố có sự thể hiện tốt nhất sau loạt trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 6, tháng 9 và tháng 10 vừa qua.

Theo đó, chiến lược gia người Pháp vẫn tin tưởng và trao cơ hội cho loạt cầu thủ kỳ cựu như: thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình; tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh; tiền đạo Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

Song song với đó, đội tuyển cũng đón sự trở lại của một số cựu binh là hậu vệ Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Phạm và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

danh sach dt viet nam
Danh sách ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 11. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, danh sách tập trung của ĐT Việt Nam lần này còn có sự góp mặt của những tài năng trẻ đã phần nào khẳng định được bản thân trong thời gian gần đây như Khuất Văn Khang, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc,…

Đáng chú ý, hai trường hợp vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung của đội tuyển lần này là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Bộ đôi cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị hồi phục sau chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 12/11 sẽ lên đường sang Manila (Philippines) để thi đấu trận ra quân gặp đội chủ nhà vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Iraq, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Theo dõi Sports442 trên