sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thi đấu chói sáng, Marcus Rashford sắp sửa soán ngôi De Gea tại Man United

Thứ hai, 19/06/2023 19:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nếu đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Man United, ngôi sao Marcus Rashford sẽ vượt mặt thủ thành David de Gea để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Theo chuyên gia tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu Fabrizio Romano, ngôi sao Marcus Rashford sắp sửa trở thành người nhận mức lương cao nhất của Man United nếu cầu thủ này đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Trước đó, kể từ đầu năm 2023, chân sút người Anh đã bắt đầu tiến hành đàm phán với đội chủ sân Old Trafford khi hợp đồng hiện tại của anh với câu lạc bộ sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 năm sau. 

marcus (1)
Thi đấu chói sáng, Marcus Rashford sắp sửa soán ngôi De Gea tại Man United

Tại chiến dịch 2022/23, tiền đạo sinh năm 1997 đã có một mùa giải vô cùng chói sáng khi ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League để trở lại đấu trường cúp C1 châu Âu. Không những vậy, Rashford cùng các đồng đội còn giúp đội bóng nửa đỏ thành Manchester giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm bằng chức vô địch Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup.

Nếu đồng ý ký vào bản thỏa thuận mới với Man United, cầu thủ trẻ của đội tuyển Anh sẽ chính thức vượt mặt người đàn anh David de Gea để trở thành ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại câu lạc bộ này.

Hiện tại, mức lương mà chân sút 25 tuổi đang nhận được là 200.000 bảng/tuần, tuy nhiên, theo các thông tin, Man United được cho là sẵn sàng nâng con số này lên thành 375.000 bảng/tuần để tiếp tục có được sự phục vụ của Marcus Rashford. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook (4) (1)
Thi đấu chói sáng, Marcus Rashford sắp sửa soán ngôi De Gea tại Man United

Trước đó, thủ thành David de Gea là người nắm giữ mức lương cao nhất tại Man United, bằng với con số mà ngôi sao trẻ Rashford sắp sửa nhận được, Tuy nhiên, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6/2023 và người gác đền sinh năm 1990 buộc phải cắt giảm lương xuống còn 200.000 bảng/tuần nếu muốn tiếp tục thi đấu tại đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Nếu De Gea nói lời chia tay với câu lạc bộ ngay trong mùa hè năm nay, Man United sẽ tiết kiệm được đáng kể khoản tiền lương. Trong khi đó, thuyền trưởng Erik ten Hag cũng được cho là không còn dành sự ưu tiên cho thủ thành sinh năm 1990 nếu anh vẫn tiếp tục ở lại. Mùa giải năm nay, De Gea đã nhiều lần làm phật lòng cổ động viên Quỷ đỏ khi liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng  trong khi kỹ năng chơi chân đến thời điểm hiện này vẫn chưa được cải thiện. 

Theo dõi Sports442 trên