sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Newcastle nhắm phương án dự phòng trong trường hợp hụt Kieran Tierney

Thứ hai, 19/06/2023 13:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Newcastle đang xem xét các lựa chọn khác ở vị trí hậu vệ trái nếu mục tiêu số một của họ là Kieran Tierney không được phép rời Arsenal vào mùa hè này.

Newcastle đã trải qua một mùa giải ấn tượng và Chích Chòe sẽ được chơi ở UEFA Champions League trong mùa giải tới. Điều đó buộc đội bóng của HLV Eddie Howe phải có những sự bổ sung lực lượng và hiện tại, Newcastle đang muốn tăng cường cho vị trí hậu vệ trái với Kieran Tierney là mục tiêu số 1.

Arsenal đã đưa ra mức giá yêu cầu hơn 30 triệu bảng cho Kieran Tierney, và mặc dù Newcastle hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này, HLV Mikel Arteta được cho là không muốn để cầu thủ này ra đi. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Newcastle có sẵn sàng trả những gì Arsenal muốn hay không và Chích Chòe cũng đã có những động thái xem xét tới các mục tiêu khác.

newcastle van coi kieran tierney la muc tieu chuyen nhuong so 1 o vị tri hau ve trai
Newcastle vẫn coi Kieran Tierney là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở vị trí hậu vệ trái.

Theo The Mirror, Marc Cucurella của Chelsea nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của HLV Eddie Howe trong trường hợp Kieran Tierney không được Arsenal cho phép ra đi.

Marc Cucurella chuyển đến Chelsea vào đầu mùa giải trước trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng và đã có một màn trình diễn không tệ trong bối cảnh The Blues gặp nhiều khủng hoảng. Chính giám đốc thể thao hiện tại của Newcastle, Dan Ashworth, là người đã mang hậu vệ cánh này về Brighton từ Getafe khi ông còn là giám đốc kỹ thuật của Chim Mòng Biển.

Mauricio Pochettino đã sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi này ra đi với giá rẻ khi ông ấy tìm cách giảm tải một đội hình cồng kềnh của Chelsea với sự quan tâm của Newcastle. Người ta tin rằng The Blues sẽ sẵn sàng chấp nhận 30 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

neu hut kieran tierney, newcastle se chuyen huong sang marc cucurella
Nếu hụt Kieran Tierney, Newcastle sẽ chuyển hướng sang Marc Cucurella.

HLV Eddie Howe là một người rất yêu thích Kieran Tierney với việc trước đây đã cố gắng ký hợp đồng với tuyển thủ người Scotland từ Celtic khi còn là nắm quyền tại Bournemouth. Kieran Tierney vẫn là mục tiêu số một của Newcastle nhưng họ không chắc liệu Arsenal có sẵn sàng bán đi cầu thủ này hay không.

Newcastle được cho là cũng không có quá nhiều ngân sách chuyển nhượng trong mùa hè này và vì vậy, họ rõ ràng không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho Kieran Tierney. Chích Chòe cũng còn đó nhiều vị trí khác cần phải nâng cấp khi phải chinh chiến ở UEFA Champions League mùa sau.

Ngoài Newcastle, Aston Villa cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Kieran Tierney khi HLV Unai Emery muốn tái hợp với cầu thủ này. Cựu HLV Arsenal chính là người đã đưa Tierney về sân Emirates từ Celtic hồi năm 2019.

Theo dõi Sports442 trên