sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Chốt xong thương vụ Joselu, Real Madrid tạm biệt sớm kỳ chuyển nhượng hè 2023

Thứ hai, 19/06/2023 17:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã chính thức xác nhận Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Mới đây, theo trang Goal đưa tin, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận tình hình chuyển nhượng của câu lạc bộ, qua đó chấm dứt những đồn đoán đang diễn ra xung quanh khả năng ngôi sao Kylian Mbappe gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phát biểu trước giới truyền thông, ông Perez khẳng định Los Blancos sẽ không theo đuổi chữ ký của chân sút người Pháp trong mùa hè này mà thay vào đó sẽ hoàn tất việc ký kết với cầu thủ Joselu.

0_FILES-SPAIN-ECONOMY-FINANCE (1)

Động thái trên của vị chủ tịch câu lạc bộ như giáng một đòn mạnh vào những cổ động viên đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Mbappe tại sân Santiago Bernabeu. Trong khoảng thời gian gần đây, tiền đạo người Pháp luôn trở thành tâm điểm xoay quanh chủ đề đi hay ở tại PSG sau khi chàng cầu thủ này tuyên bố sẽ không gia hạp hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

Với việc chỉ còn một năm trong bản hợp đồng, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải cân nhắc việc bán ngôi sao sinh năm 1998 để tránh việc mất trắng vào mùa hè năm sau. 

Trước đó, Real Madrid là một trong những câu lạc bộ được liên kết chặt chẽ với động thái chiêu mộ Mbappe. Tuy nhiên, những bình luận mới đây của chủ tịch Perez đã chấm dứt những đồn đoán xung quanh thương vụ này. Có vẻ như gã khổng lồ Tây Ban Nha đã chuyển hướng tập trung và sẽ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Pháp tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Real-Madrid-news-Florentino-Perez-clears-the-air-on-Kylian-Mbappe-transfer

Trong khi đó, tiền đạo 24 tuổi hiện tại vẫn đang tiếp tục cùng đội tuyển Pháp chinh chiến tại chiến dịch vòng loại Euro 2024. Bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của mình, Mbappe vẫn là nhân vật chủ chốt của cả PSG và đội tuyển quốc gia Pháp.

Nhìn theo chiều hướng ngược lại, có thể thấy, quyết định không theo đuổi Mbappe của Real Madrid vào mùa hè này cũng đã mở ra cơ hội cho các câu lạc bộ khác. Khi kỳ chuyển nhượng diễn ra, sẽ rất thú vị để chờ xem câu lạc bộ nào, nếu có, sẽ thành công trong việc giành được chữ ký của Mbappe.

Theo dõi Sports442 trên