sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

'Người thừa' của Man Utd được đội bóng tại La Liga quan tâm

Thứ hai, 19/06/2023 13:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Mundo Deportivo, Real Betis muốn chiêu mộ cầu thủ nằm trong diện thanh lý của Man Utd là Eric Bailly trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Man Utd được cho là sẽ mạnh tay đến mức "tàn nhẫn" trong việc thanh lọc lực lượng. HLV Erik ten Hag muốn giảm tải quỹ lương cũng như thu về càng nhiều tiền càng tốt để tái đầu tư cho những mục tiêu khác phù hợp hơn với triết lý của mình.

Một trong số những cái tên chắc chắn không còn tương lai tại Man Utd là tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly. Thời gian cho mượn của trung vệ này tại Marseille đã không mang lại quá nhiều lợi ích cho Man Utd và đội bóng nước Pháp cũng quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt. Erik ten Hag cũng coi Bailly là người thừa trong đội hình của Quỷ Đỏ.

real betis muon chieu mo eric bailly
Real Betis muốn chiêu mộ Eric Bailly.

Tưởng rằng sẽ không có đội bóng này quan tâm tới việc chiêu mộ Eric Bailly do lối chơi của cầu thủ này thường xuyên khiến anh phải gặp chấn thương cũng như màn trình diễn ở mùa giải vừa qua thực sự là thất vọng. Dẫu vậy thì Real Betis là cái tên được cho là muốn chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà ngay trong mùa hè này.

Theo Mundo Deportivo, Real Betis đã theo sát Eric Bailly kể từ thời anh còn khoác áo RCD Espanyol. Vị giám đốc thể thao của đại diện đang thi đấu tại La Liga muốn đưa Eric Bailly quay trở lại Tây Ban Nha.

Man Utd đương nhiên sẽ không cản đường Real Betis chiêu mộ Eric Bailly, nếu họ đáp ứng được yêu cầu của đội chủ sân Old Trafford về mức giá chuyển nhượng. Chắc chắn con số sẽ thấp hơn rất nhiều so với 38 triệu euro mà Quỷ Đỏ đã từng phải bỏ ra để chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà từ Villarreal.

cau thu nguoi bo bien nga khong con tuong lai tai man utd
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không còn tương lai tại Man Utd.

Ở tuổi 29, sự nghiệp của Eric Bailly vẫn đang vô cùng bấp bênh nhưng không phải là quá muộn để tìm lại những năm tháng chơi bóng đỉnh cao. Trung vệ này hoàn toàn có thể tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn với phong cách thi đấu của mình.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng được cho là sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng cho trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Giới chuyên gia chuyển nhượng ở Anh cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 có mức giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên