sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

ĐT Jordan quyết trừng phạt Hàn Quốc, lập cột mốc lịch sử ở Asian Cup

Thứ ba, 06/02/2024 16:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Ammouta và tiền vệ Ibrahim Saadeh bên phía ĐT Jordan bày tỏ sự tự tin cùng quyết tâm cao độ trước trận đại chiến Hàn Quốc tại bán kết Asian Cup 2024.

Vào lúc 22h00 hôm nay (6/2) sẽ trận bán kết thứ nhất tại Asian Cup 2024 giữa Hàn Quốc vs Jordan. Đây là lần đầu tiên ĐT Jordan giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội ở giải đấu cao nhất châu lục năm nay.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV ĐT Jordan - Ammouta bày tỏ sự tự tin: "Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng khi đối đầu với những đội mạnh hơn, bạn cũng không nên quá sợ hãi, vì điều đó cũng tác động tiêu cực đến các cầu thủ. Chúng ta phải tôn trọng mọi đối thủ nhưng phải tự tin vào khả năng trừng phạt những đối thủ mà mình gặp”, chiến lược gia tự tin sau khi đánh bại nhiều đối thủ để vào vòng 4 đội mạnh nhất".

hlv dt jordan
HLV Ammouta tự tin trước trận đối đầu tuyển Hàn Quốc

Đánh giá về đối thủ là ĐT Hàn Quốc, nhà cầm quân đội bóng Tây Á cho rằng: “Khi đã vào đến bán kết ở bất kỳ giải đấu nào, bạn biết rằng mình sẽ phải đối mặt với một đối thủ rất khó khăn. Hàn Quốc là một đội rất mạnh và có nhiều cầu thủ xuất sắc. Song chúng tôi rất mong chờ được đối đầu với thử thách này.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Ibrahim Saadeh bên phía ĐT Jordan cũng chia sẻ đầy tự tin: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được vào bán kết. Thật tự hào khi chúng tôi đã đi được đến đây. Nó gây ra một số áp lực cho chúng tôi nhưng chúng tôi đã sẵn sàng lọt vào trận chung kết.

Có thể nhiều người không mong đợi đội của tôi sẽ tiến xa đến thế nhưng đội tuyển Jordan tin rằng mình có thể tiến xa ở giải đấu này. Tất nhiên điều đó gây áp lực cho chúng tôi nhưng chúng tôi sẵn sàng viết lại lịch sử. Đương nhiên trận bán kết tới sẽ rất khó khăn".

tien ve dt jordan
Tiền vệ Ibrahim Saadeh (15) tự tin trước cuộc đối đầu với Hàn Quốc

"Ban huấn luyện và toàn đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Hàn Quốc. Huấn luyện viên, trợ lý huấn luyện viên và nhân viên kỹ thuật đều đã giúp chúng tôi xem lại các trận đấu trước đó và nhận ra những sai lầm của mình. Là một cầu thủ, tất nhiên tôi sẵn sàng thi đấu nếu được chọn và chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Jordan giành chiến thắng và tiến tới trận chung kết", Ibrahim Saadeh nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên