sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dean Jones: 'Có vẻ như đã đến lúc Anthony Martial phải ra đi'

Thứ sáu, 09/06/2023 11:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Dean Jones, Man Utd nên đặt ra mục tiêu hoàn thành việc thanh lý tiền đạo Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Anthony Martial đã gây thất vọng ở mùa giải này khi liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Man Utd khi bị các chấn thương khác nhau hành hạ. Việc rời Old Trafford có thể là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên và nhà báo Dean Jones tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên không còn giá trị duy trì.

Cựu tiền vệ của Man Utd và cầu thủ vĩ đại của Premier League, Paul Scholes, đã có tiếng nói về Anthony Martial sau trận thua 0-3 của Quỷ Đỏ tại UEFA Europa League trước Sevilla: "Anthony Martial là một chàng trai tài năng nhưng tôi, anh ấy không thực sự có tâm với nó".

man utd san sang de anthony martial ra di
Man Utd sẵn sàng để Anthony Martial ra đi.

Anthony Martial sở hữu tài năng và thực chất cầu thủ này vẫn còn giá trị sử dụng, thế nhưng nhà báo Dean Jones tin rằng thời gian của chân sút người Pháp ở Old Trafford đã hết và câu lạc bộ nên tìm cách thanh lý cái tên này vào mùa hè. 

Nói riêng với GIVEMESPORT, Dean Jones chia sẻ: "Có vẻ như đã đến lúc Anthony Martial phải ra đi. Nói thì dễ hơn làm. Bởi vì làm thế nào để bạn thực sự giảm tải cho anh ta? Giá trị của anh ta là bao nhiêu? Họ đã thử cho mượn rồi. Không phải sao?".

"Tôi nghĩ rằng sự hợp tác này giữa hai bên đã hết hạn sử dụng. Nhưng vâng, họ phải tìm ra một giải pháp hiệu quả".

cau thu nguoi phap lien tuc bi hanh ha boi nhung chan thuong
Cầu thủ người Pháp liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd thực sự thiếu vắng đi một chân sút đẳng cấp có khả năng đảm bảo đầu ra bàn thắng ổn định. Quỷ Đỏ có ở đó rất nhiều những cầu thủ có khả năng tạo ra cơ hội ăn bàn nhưng khả năng tận dụng cơ hội thực sự hạn chế. Wout Weghorst đã thất bại trong việc giải quyết vấn đề, và trong khi Anthony Martial liên tục phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. 

Anthony Martial hiện đang hưởng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford và nếu Man Utd có thể bán đi chân sút người Pháp ở mùa hè này, họ có thể thu về một khoản phí nhất định và có thể tái đầu tư cho các mục tiêu khác. 

Mục tiêu số một cho vị trí tiền đạo cắm của HLV Erik ten Hag vẫn luôn là Harry Kane, ngoài ra một số những phương án khác cũng được nhắc tới như Rasmus Hojlund, Randal Kolo-Muani hay Goncalo Ramos.

Theo dõi Sports442 trên