sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Arsenal sắp đưa ra mức giá mới cho Chelsea trong thương vụ Kai Havertz

Thứ hai, 19/06/2023 11:13 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ The Guardian, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz và chuẩn bị đưa ra mức giá mới cho Chelsea để chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Arsenal đang tiến gần đến thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao của Chelsea là Kai Havertz trong một thỏa thuận ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Các nguồn tin từ Anh cho biết, cầu thủ 24 tuổi này có vẻ sẽ rời The Blues sau 3 năm gắn bó và cho tới nay, cầu thủ người Đức vẫn vật lộn để tìm thấy phong độ đỉnh cao của mình. 

Kai Havertz được Chelsea ký hợp đồng với tư cách là một triển vọng hàng đầu từ Bayer Leverkusen và khoảnh khắc đáng nhớ nhất với cầu thủ người Đức đó chính là khi ghi bàn vào lưới Man City vào năm 2021 để giúp The Blues lên ngôi vô địch UEFA Champions League. Mặc dù vậy, tương lai của tiền đạo sinh năm 1999 này ở sân Stamford Bridge có vẻ đã chấm dứt. 

arsenal dat thoa thuan ca nhan voi kai havertz
Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz.

Kai Havertz lúc này vẫn còn 2 năm trong hợp đồng của mình với Chelsea nhưng tuyển thủ người Đức có thể phải đối mặt với khả năng bị bán ngay trong mùa hè này khi The Blues tìm cách giải phóng đội hình cồng kềnh của mình. Mặc dù có sự quan tâm từ Bayern Munich và Real Madrid, nhưng tiền đạo sinh năm 1999 này không thực sự thúc đẩy điều đó. 

Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết, Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm đặc biệt tới Kai Havertz và bản thân cầu thủ người Đức cũng rất muốn chơi bóng cho Pháo Thủ. Dẫu vậy thì đội chủ sân Emirates không sẵn sàng trả mức giá 70 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Mặc dù vậy, Arsenal được cho là sắp đưa ra mức giá mới cho tiền đạo này, Sky Germany báo cáo rằng một thỏa thuận đã sắp kết thúc. Các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề và nó được cho là đã hoàn tất.

cau thu nguoi duc muon roi chelsea he nay
Cầu thủ người Đức muốn rời Chelsea hè này.

Điều duy nhất còn lại là một thỏa thuận giữa các câu lạc bộ, với lời đề nghị cuối cùng đang được Pháo thủ chuẩn bị và sẽ chờ phản hồi của Chelsea. Báo cáo tuyên bố tổng trị giá cho Kai Havertz sẽ rơi vào khoảng 68 triệu bảng bao gồm cả phụ phí nhưng sẽ được chia ra để trả theo từng năm. 

Kai Havertz đã gia nhập Chelsea với giá 62,5 triệu bảng cách đây 3 năm đang ở rất gần với việc chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn sau 2 năm nữa và tiền vệ này cũng không có ý định ký gia hạn. 

Chelsea đang muốn bán đi những cầu thủ sắp hết hợp đồng trong khi Arsenal muốn chiêu mộ Kai Havertz và sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của cầu thủ này, rơi vào khoảng 220.000 bảng/tuần.

Theo dõi Sports442 trên