sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Wesley Sneijder tiết lộ lý do không thể cập bến Man Utd vào năm 2011

Thứ hai, 19/06/2023 23:34 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đã tiết lộ câu chuyện đằng sau thương vụ chuyển nhượng thất bại tới Man Utd vào năm 2011.

Man Utd đã liên tục liên hệ với Wesley Sneijder trong giai đoạn cuối triều đại của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Chiến lược gia Huyền thoại người Scotland rất muốn cải thiện chất lượng hàng tiền vệ của mình. 

Sir Alex Ferguson đã chi 50 triệu bảng vào mùa năm đó để chiêu mộ những cái tên như Ashley Young, Phil Jones và David de Gea nhưng coi việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm chất lượng là ưu tiên hàng đầu và cái tên Wesley Sneijder được nhắm tới. 

wesley sneijder tiet lo ly do khong the cap ben man utd vao nam 2011
Wesley Sneijder tiết lộ lý do không thể cập bến Man Utd vào năm 2011.

Wesley  Sneijder chuyển đến Inter Milan từ Real Madrid vào mùa hè năm 2009 và tận hưởng 4 năm ở Serie A, giành chức vô địch UEFA Champions League năm 2010 cũng như 1 Scudetto và 3 Coppa Italia.

Sau khi vuột mất Quả bóng vàng năm 2010 và được coi là "một vụ cướp", cựu cầu thủ người Hà Lan tiết lộ rằng bản thân mình đã suýt gia nhập Man Utd vào mùa hè năm sau nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ vì người đại diện muốn đòi thêm tiền từ Quỷ Đỏ. 

"Thực ra, tôi đã kết thúc vào năm 2011", Sneijder nói với SPORTbible . 

"Tôi đã đã ở rất gần [Man Utd] vào năm 2011 sau UEFA Champions League và sau World Cup. Nhưng sau đó, những gì tôi nghe được sau đó là bởi vì tại một thời điểm nào đó, chúng tôi đã nói chuyện với Man Utd và tại một thời điểm nhất định, không còn gì nữa".

tien ve nguoi ha lan da co mot nam 2010 bung no
Tiền vệ người Hà Lan đã có một năm 2010 bùng nổ.

“Và tôi đã hỏi người đại diện của mình của mình, 'Chuyện gì đã xảy ra với Man Utd?' và anh ấy nói, 'Không, không có gì, hết rồi'. Nhưng 2 năm sau, tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã xin thêm tiền cho mình".

"Vì vậy, đó là lý do tại sao thỏa thuận đã kết thúc. Vì vậy, thực ra, [Sir Alex] Ferguson, ông ấy đã nói với một trong những người họ hàng của tôi".

Wesley Sneijder sẽ chuyển đến Galatasaray vào năm 2013 và dành 4 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi đến OGC Nice vào năm 2017. Cuối cùng, cựu cầu thủ người Hà Lan ấy chuyển đến đội bóng Qatar Al-Gharafa SC vào tháng 1 năm sau và sau đó đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 2019.

Theo dõi Sports442 trên