sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Anthony Martial tại Man Utd

Chủ nhật, 16/04/2023 19:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một phát biểu mới đây, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ rằng ông rất muốn giữ tiền đạo Anthony Martial trong mùa giải tiếp theo bất chấp ưu tiên chuyển nhượng mùa hè của Man Utd là một trung phong đẳng cấp.

Hàng công của Man Utd ở mùa giải năm nay chỉ có Marcus Rashford là thi đấu ấn tượng hơn cả nhưng khi cầu thủ người Anh không góp mặt, Quỷ Đỏ thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đầu ra bàn thắng.

Đó là lý do vì sao, Man Utd muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để trở thành cầu thủ chia lửa với Marcus Rashford. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ đó chính là Harry Kane của Tottenham và ngoài ra còn có sự quan tâm đến tiền đạo đang thuộc biên chế của Napoli là Victor Osimhen. Goncalo Ramos của Benfica cũng là cái tên nằm trong danh sách quan tâm của đội chủ sân Old Trafford. 

erik ten hag muon giu chan martial o mua giai toi
HLV Erik ten Hag vẫn muốn giữ chân Anthony Martial ở mùa giải tới.

Thế nhưng, việc Man Utd vung tiền mua một tiền đạo không có nghĩa là sự nghiệp của Anthony Martial ở Man Utd sẽ chấm dứt khi mà HLV Erik ten Hag tự tin rằng cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford. 

Anthony Martial đã chơi ấn tượng trước Sevilla ở trận lượt đi tứ kết UEFA Europa League khi cầu thủ này ra sân đá chính lần đầu tiên sau 3 tháng nhưng HLV Erik ten Hag chỉ sử dụng cầu thủ này 60 phút ở trên sân. Tuy nhiên trong quãng thời gian xuất hiện thì tiền đạo người Pháp đã mang về được cho mình một pha kiến tạo cùng khả năng đóng góp ấn tượng vào lối chơi chung.

Mặc dù bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Man Utd mùa này nhưng Anthony Martial cũng đã có 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến ​​tạo trong 859 phút thi đấu ở mùa giải này. HLV Erik ten Hag vẫn muốn cầu thủ người Pháp góp mặt trong đội hình của mình mùa tới bất chấp nhiều đồn đoán về tương lai trong quãng thời gian vừa qua.

tien dao nguoi phap van thi dau tot moi khi gop mat tren san
Tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu tốt mỗi khi góp mặt trên sân.

"Theo quan điểm của tôi thì là có", Erik ten Hag trả lời khi được các phóng viên hỏi liệu Martial có còn tương lai ở Man Utd vào mùa giải tới hay không.

"Thật khó để nói vì lịch sử cho thấy sự khác biệt nhưng tôi muốn Martial là thành viên trong đội của mình vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Martial chắc chắn có những phẩm chất để chơi thứ bóng đá đỉnh cao. Khi cậu ấy khỏe mạnh, đội của chúng tôi sẽ chơi tốt hơn".

HLV Erik ten Hag tin rằng Anthony Martial có thể chơi bóng ở mọi vị trí trên hàng công của Man Utd, nhưng coi vị trí cầu thủ người Pháp là tiền đạo cắm. Chiến lược gia người Hà Lan cũng hy vọng Martial có thể chấm dứt các vấn đề chấn thương để trở thành cầu thủ mà hàng công của đội chủ sân Old Trafford có thể dựa vào.

Anthony Martial đã vắng mặt 27 trận đấu của Man Utd mùa này. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm 2015, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ 77 trận đấu vì nhiều chấn thương khác nhau.

Theo dõi Sports442 trên