sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tương lai của Mason Greenwood sắp được định đoạt

Thứ sáu, 30/06/2023 09:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News, Man Utd đang nghiêng về việc cho mượn Mason Greenwood hơn là bán đi tiền đạo này.

Mason Greenwood đã được bãi bỏ các cáo buộc và được cho là có thể trở lại với sự nghiệp quần đùi áo số. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Man Utd nhưng Quỷ Đỏ chưa thể ngay lập tức đưa tiền đạo trẻ này vào thi đấu khi đã tổ chức một quá trình điều tra nội bộ trước khi xác định các bước tiếp theo. 

Man Utd đã giành gần 5 tháng để cân nhắc về tương lai của Mason Greenwood và một nguồn tin từ câu lạc bộ khẳng định ở thời điểm trước đó, Quỷ Đỏ hoàn toàn tập trung vào việc hoàn thành mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ định đoạt tương lai của tiền đạo người Anh trong mùa hè này trước khi bước vào mùa bóng mới.

tuong lai cua mason greenwood sap duoc man utd dinh doat
Tương lai cùa Mason Greenwood sắp được Man Utd định đoạt.

Erik ten Hag đã nói trong một cuộc phỏng vấn với The Times vào tháng trước rằng Mason Greenwood hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vai trò tiền đạo cắm ở Man Utd. Nguồn tin từ The Sun cũng cho hay, HLV Erik ten Hag muốn có sự góp mặt của cầu thủ người Anh trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới

Mason Greenwood còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, và lần cuối cùng cầu thủ này chơi bóng là trong chiến thắng 1-0 của Quỷ Đỏ trước West Ham vào ngày 22/01/2022.

Theo nguồn tin từ Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News, Man Utd đang nghiêng về việc cho mượn Mason Greenwood thay vì bán tiền đạo này. Đó cũng là mong muốn của HLV Erik ten Hag, người đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo sinh năm 2001. Việc để Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn sẽ giúp Quỷ Đỏ thăm dò được phản ứng từ dư luận cũng như quan sát tinh thần thi đấu cũng như kỹ năng của cầu thủ này sau một năm nghỉ chơi bóng.

quy do nghieng ve kha nang cho muon greenwood hon la ban cau thu nay
Quỷ Đỏ nghiêng về khả năng cho mượn Greenwood hơn là bán cầu thủ này.

Mason Greenwood đã không trở lại khu tập luyện Carrington của Man Utd kể từ khi các cáo buộc được bãi bỏ gần 5 tháng trước. Trong những bức ảnh gần đây, cầu thủ sinh năm 2001 này đã được hình dung đang tập luyện một cách riêng tư. Các báo cáo cũng cho rằng, những cầu thủ hiện tại của Quỷ Đỏ sẽ vui vẻ chào đón Greenwood quay trở lại với phòng thay đồ một khi BLĐ trong trường hợp BLĐ đội bóng đưa ra quyết định. 

Mason Greenwood đã chơi 129 lần cho Man Utd và ghi được 35 bàn thắng. Cầu thủ này ra mắt đội tuyển Anh trước Iceland vào tháng 9 năm 2020. Là một trong những tài năng sáng giá của lò Carrington trong những năm qua, thật đáng tiếc khi cầu thủ này đã dính vào những lùm xùm.

Theo dõi Sports442 trên