sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hai cựu sao tuyển Anh ca ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford

Thứ ba, 20/06/2023 10:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Hai cựu ngôi sao của tuyển Anh là Steven Gerrard và Joe Cole mới đây đã dành những lời khen ngợi cho Marcus Rashford sau màn trình diễn ấn tượng trước Bắc Macedonia.

Được chơi trên sân đấu quen thuộc Old Trafford, Marcus Rashford đã thi đấu xuất sắc trong 45 phút đầu tiên và là một trong những cầu thủ ghi bàn khi đội tuyển Anh trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. 

Được bố trí bên hành lang cánh trái quen thuộc, Marcus Rashford đã gây khó khăn lớn cho hàng thủ Bắc Macedonia bằng những pha chạy chỗ ấn tượng và tinh tế.  

marcus rashford duoc ca steven gerrard va joe cole khen ngoi
Marcus Rashford được cả Steven Gerrard và Joe Cole khen ngợi.

Phát biểu trên Channel 4, cựu tuyển thủ Anh, Joe Cole cho biết: "Rashford rất xuất sắc, anh ấy đã bỏ lỡ trận đấu với Malta nhưng anh ấy luôn là người tạo ra đột phá. Anh ấy rất trực tiếp, anh ấy rất thông minh, anh ấy di chuyển vào các vị trí khác nhau mà họ đang chuyền bóng cho anh ấy, anh ấy đã cho họ một khoảng thời gian khó khăn.

"Hãy nhìn vào điều này để biết sự trực diện, anh ấy có thể đi bóng vào trong, cân bằng tuyệt vời. Tất cả chỉ diễn ra trong 20 phút đầu tiên. Khi bạn đối đầu với một đối thủ có tốc độ, sự nhanh nhẹn như thế này, bạn không thể ngăn cản anh ta. Luôn luôn là Rashford tạo ra sự khác biệt".

Marcus Rashford đã có một mùa giải xuất sắc cho Man Utd, trong đó cầu thủ người Anh ghi được 17 bàn thắng ở Premier League trong tổng số 30 bàn trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 sẽ phải đối mặt với một trận chiến khi tìm cách chiếm một suất đá chính trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh với Jack Grealish - người là một phần của đội hình giành cú ăn ba của Man City Cầu thủ này đã tự khẳng định mình là lựa chọn số một của đội tuyển Anh ở cánh trái. 

Joe Cole tuyên bố rằng Marcus Rashford sẽ đá chính nếu Euro 2024 diễn ra vào ngày mai nhưng nhấn mạnh rằng nhiều điều có thể thay đổi.

tien dao nguoi anh da co mot mua giai choi sang
Tiền đạo người Anh đã có một mùa giải chói sáng.

"Tôi nghĩ điều đó thật khó khăn, Rashford gặp vấn đề về chấn thương nhưng hiện tại cậu ấy rất sung sức. Nếu đội tuyển Anh bắt đầu Euro của họ vào ngày mai, tất nhiên anh ấy sẽ bắt đầu nhưng mọi thứ có thể thay đổi", Joe Cole nói thêm.

Trong khi đó, một cựu ngôi sao tuyển Anh khác là Steven Gerrard mô tả cuộc cạnh tranh suất đá chính giữa Jack Grealish và Marcus Rashford giống như một "loạt đá luân lưu".

"Grealish đã hét lên, đó là một loạt đá luân lưu giữa hai người đó. Rashford cho bạn sự trực tiếp đó ở phía sau", Gerrard nói.

Huyền thoại của Liverpool cũng đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford: "Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi trong giai đoạn đầu. Một cú chạm nhỏ tuyệt vời từ Marcus, người là mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi cho đến thời điểm đó".

Theo dõi Sports442 trên