sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Spalletti tri ân cổ động viên sau chức vô địch của Napoli

Thứ sáu, 05/05/2023 10:14 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Luciano Spalletti gửi lời tri ân đến cầu thủ, cổ động viên và gia đình sau khi Napoli lên ngôi vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã bật khóc sau khi Napoli chính thức trở thành nhà vô địch Serie A mùa giải năm nay sau trận hòa với Udinese ở vòng 33, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn ba thập kỷ qua. 

Nhà cầm quân người Ý đã không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ và giải thích rằng chính họ mới là những người xứng đáng có được niềm vui này nhất sau trận đấu. 

Spalletti gui loi tri an co dong vien sau chuc vo dich cua Napoli
Spalletti gửi lời tri ân cổ động viên sau chức vô địch của Napoli

Trong cuộc trò chuyện với DAZN sau khi đội bóng giành chức vô địch Serie A, huấn luyện viên sinh năm 1959 chia sẻ: "Nhìn thấy Partenopei mỉm cười và hạnh phúc là cảm xúc lớn nhất đối với tôi. Họ là những người truyền đi niềm hạnh phúc của mình.

Bây giờ, có những người ở đây sẽ có thể vượt qua những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc đời họ vì họ nhớ đến khoảnh khắc đặc biệt này. Những người này xứng đáng nhận được tất cả niềm vui. Đó là một cảm giác tuyệt vời, chúng tôi đã chờ đợi rất nhiều năm cho khoảnh khắc này và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên".

Danh hiệu vô địch Serie A đã đưa vị chiến lược gia 64 tuổi người Ý chính thức trở thành huấn luyện viên lớn tuổi nhất giành Scudetto. Ông đã rơi nước mắt khi được hỏi muốn gửi tặng thành tích này đến ai. Bên cạnh các cầu thủ, người hâm mộ, Spalletti cũng dành tặng danh hiệu này cho đội ngũ nhân viên, gia đình và người anh trai đã qua đời 4 năm trước.

Napoli len ngoi vo dich Serie A sau 33 nam cho doi
Napoli lên ngôi vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi

Trên sân vận động Stadio Friuli, các cổ động viên của Napoli đã giương cao các biểu ngữ được trang trí bằng hình ảnh của Maradona quá cố, háo hức mong đợi Scudetto đã được khao khát từ lâu.

"Những người hâm mộ này đã chứng kiến ​​những huấn luyện viên vĩ đại đến rồi đi. Họ đã thấy Diego Armando Maradona thi đấu và có lẽ hình ảnh của ông ấy cũng được cảm nhận trong thành công này," huấn luyện viên Luciano Spalletti nói thêm.

Trong khi đó, những cổ động viên có mặt trên sân Stadio Diego Armando Maradona để xem Napoli thi đấu qua màn ảnh lớn đặt ở sân cũng tạo ra một không khí cuồng nhiệt. 

Thành phố Naples ở miền nam nước Ý cũng đã nổ ra những màn ăn mừng sau khi đội bóng của Spalletti giành được danh hiệu. Thầy trò huấn luyện viên 64 tuổi sẽ tiếp tục ăn mừng ở Udine trước khi trở lại Napoli trong ngày hôm nay.

Theo dõi Sports442 trên