sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lãnh đạo Napoli phủ nhận ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Thứ bảy, 27/01/2024 12:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Aurelio De Laurentiis, chủ tịch Napoli cho biết đội bóng này không có ý định ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho, bất chấp những tin đồn.

Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Jose Mourinho được nhắc đến với khá nhiều đồn đoán. Từ Barcelona, Newcastle hay Saudi Arabia, có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của HLV người Bồ Đào Nha.

b7c6d8262c9b-card-jm-1554
Lãnh đạo Napoli phủ nhận ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Thậm chí, có nguồn tin cho biết Mourinho sẽ trở lại Italia dẫn dắt Napoli. Đội bóng vùng Naples trải qua mùa giải đầy biến động và đã phải sa thải HLV Rudi Garcia hồi tháng 11 năm ngoái. Người kế nhiệm Walter Mazzarri cũng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Mourinho được đánh giá là bản hợp đồng phù hợp để đưa Napoli ra khỏi cơn khủng hoảng. Tuy vậy, đích thân chủ tịch đội bóng này, Aurelio De Laurentiis đã phủ nhận thông tin trên.

Ông cho biết: "Jose Mourinho không nằm trong kế hoạch của Napoli. Chưa có bất cứ động thái liên hệ nào giữa hai bên, bất chấp những đồn đoán thời gian qua. Tôi tin rằng tương lai của Jose không nằm ở Italy."

Được biết, các đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng đưa Mourinho tới quốc gia Trung Đông này. Năm ngoái, Mourinho cho biết ông từng nhận lời đề nghị lớn chưa từng có tiền lệ từ một CLB ở Saudi Arabia.

14_2_20240125213304
Lãnh đạo Napoli phủ nhận ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Chủ tịch Napoli cũng có những tiết lộ xung quanh tương lai của Victor Oshimhen. Ông nói: "Chúng tôi biết về ý định của Oshimhen. Có thể, mùa hè vừa rồi, cậu ấy đã gia nhập Real Madrid, PSG hay đội bóng Anh nào đó rồi."

Trước đó, Oshimhen khẳng định bản thân đã có quyết định vào tương lai. Cầu thủ này sẽ công bố lựa chọn của mình sau khi mùa giải kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên