sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thất bại phút cuối trước Brighton, HLV Erik ten Hag nói lời thật lòng

Thứ sáu, 05/05/2023 05:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd vừa qua đã phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 trước Brighton trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 28 Premier League.

Vừa qua, Man Utd đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Brighton. Sai lầm trong những giây bù giờ cuối cùng của Luke Shaw khiến Quỷ Đỏ phải chịu một quả đá phạt đền.

Tuy nhiên nếu xét rộng ra thì có thể thấy hàng công là vấn đề lớn với Man Utd. Lần lượt những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Antony đều thi đấu thực sự đáng thất vọng khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. 

man utd van dang gap nhieu kho khan trong cuoc dua top 4
Man Utd vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4.

Phát biểu với Sky Sports, HLV Erik ten Hag cho biết: "Chúng tôi phải thận trọng hơn với những cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra trong hiệp một. Cuối cùng, chúng tôi đã để thua một bàn và điều đó không thể xảy ra".

"Cũng có một chút không may mắn vì đó không bao giờ là một quả đá phạt trực tiếp từ quả phạt góc nhưng sau đó bạn không thể bật ngược trở lại được nữa và đó là điều chúng tôi phải làm vào Chủ nhật".

Khi nói đến cuộc đua vào top 4 Premier League, Man Utd lúc này chỉ còn đang hơn Liverpool 4 điểm và còn đó trong tay 1 trận chưa đấu.

Erik ten Hag nói thêm: "Tôi không lo lắng. Đó là về việc giữ trọng tâm. Đừng để mất trọng tâm thì ta lấy điểm đó. Cuối cùng, nếu bạn không thể giành chiến thắng vì bạn không tận dụng hết cơ hội thì đừng thua".

quy do se phai nhanh chong quen di that bai nay de huong toi nhung tran da tiep theo
Quỷ Đỏ sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng tới những trận đấu tiếp theo.

"Đó là bóng chạm tay, có thể anh ấy mất thăng bằng hoặc có thể bị đẩy vào phía sau. Sự tức giận của tôi nhiều hơn về quả đá phạt trực tiếp trước quả phạt góc, nó chưa bao giờ là một quả đá phạt. Có quá nhiều pha vào bóng tệ hại tối nay".

"Đó không phải là vấn đề của các trọng tài, chúng tôi phải tận dụng cơ hội, cẩn thận hơn và không phạm sai lầm như những giây cuối cùng".

"Chúng tôi có mọi thứ trong tay và chúng tôi phải phục hồi. Chúng ta rút ra những bài học từ tối nay và chúng ta phải tiếp tục".

Vào cuối tuầ này, Man Utd sẽ tiếp tục có trận đấu phải làm khách tới sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 35 Premier League. 

Theo dõi Sports442 trên