sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Paul Pogba: "Rời Man Utd để trở về Juventus là sự lựa chọn của trái tim tôi"

Thứ sáu, 30/09/2022 13:55 (GMT+7)

Sau gần 3 tháng trở lại Juventus, Pogba đã có những chia sẻ về quyết định rời Man Utd sau 3 năm gắn bó

Trở lại Manchester United vào mùa hè 2016 trong một thương vụ trị giá đến hơn 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba được kỳ vọng sẽ giúp CLB tìm lại ánh hào quang như thời kỳ Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Dù Pogba đã phần nào cho thấy đẳng cấp của một chân kiến tạo hàng đầu, tuy nhiên sự bất ổn về mặt phong độ khiến anh không thể làm hài lòng NHM Quỷ đỏ. Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 quyết định rời Old Trafford theo dạng cầu thủ tự do để tái hợp Juventus - đội bóng từng làm nên tên tuổi của anh.

Pogba Man Utd, Juventus
Pogba gọi sự quay trở lại Juventus là lựa chọn của trái tim

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với GQ Magazine, Pogba đã có phát biểu về quyết định gia nhập Juventus sau khi rời Man Utd vào mùa hè. Anh cho biết:

"...Trái tim tôi đã lựa chọn, đó là thời điểm thích hợp để trở lại [Juventus]. Ba năm cuối cùng ở Manchester, tôi bị ảnh hưởng bởi chấn thương và mọi thứ đã không diễn ra như tôi mong muốn, không có gì là bí mật ở đây cả."

"Trở lại Juventus là một thử thách lớn đối với câu lạc bộ và tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Manchester United và bây giờ tôi đã là một cầu thủ khác. Tôi đã quen với việc xử lý các tin đồn. Tôi phải chịu trách nhiệm nhiều hơn với những việc của mình...".

Pogba đã có 7 mùa giải cùng Man Utd và chỉ có được 3 danh hiệu dưới thời Mourinho là Siêu cúp Anh, Carling Cup và Europa League. Dù đẳng cấp vẫn còn hiện hữu với tuyển thủ Pháp nhưng việc thiếu ổn định cùng với vấn đề ngoài sân cỏ là nguyên nhân chính dẫn đến việc thất bại của Pogba tại Old Trafford.

Tiền vệ người Pháp trở thành nhà vô địch WC trong thời gian thi đấu cho Man Utd. Nhưng những năm tháng cuối, Pogba đã phải vật lộn về phong độ và thể lực ở câu lạc bộ. Giờ đây Pogba cần nhanh chóng bình phục chấn thương để có thể kịp dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Theo dõi Sports442 trên