sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Động thái đầu tiên của Mourinho sau khi nhận trát sa thải từ AS Roma

Thứ tư, 17/01/2024 08:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho đã gửi một thông điệp đầy xúc động tới người hâm mộ Roma sau khi ông bất ngờ bị đội bóng Serie A sa thải.

Chiều ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam), trang chủ câu lạc bộ AS Roma chính thức đăng tải thông báo sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho sau hai năm rưỡi gắn bó cùng nhau. Quyết định này đã được dự đoán nhiều ngày qua, khi đội bóng chủ sân Olimpico chìm sâu vào khủng hoảng. Họ thua 3/5 trận gần nhất và đã rơi xuống vị trí thứ 9 ở Serie A. Còn ở Cúp quốc gia Ý, đội bóng thủ đô cũng bị loại từ vòng tứ kết.

mourinho-744
Động thái đầu tiên của Mourinho sau khi nhận trát sa thải từ AS Roma

Sau khi thông tin bị sa thải được công bố trên trang chủ Roma, "Người đặc biệt" đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ông cùng các cầu thủ Roma nâng cao chiếc cúp Conference League cùng dòng trạng thái "Arrivederci, Roma" (tạm dịch "tạm biệt, Roma"). 

Dòng trạng thái ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận. Phần lớn CĐV lên tiếng an ủi ông thầy người Bồ, họ cũng cảm ơn vì những đóng góp của ông cho CLB. Sau khi sa thải Mourinho, Roma đã bổ nhiệm huyền thoại Daniele De Rossi ngồi vào chiếc ghế nóng cho đến hết mùa giải năm nay. 

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid cũng đã đăng tải một dòng trạng thái xúc động lên trang Instagram cá nhân: "Sudore, sangue, lacrime, allegria, tristezza, amoR, fratelli, storia, cuore, eternità." (Mồ hôi, máu, nước mắt, niềm vui, nỗi buồn, tình yêu, anh em, lịch sử, trái tim, sự vĩnh hằng).

2024-01-03T000000Z-1481387355-1250-8121-1705397788
Động thái đầu tiên của Mourinho sau khi nhận trát sa thải từ AS Roma

Sau khi chứng kiến Roma sa thải Mourinho, cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello tỏ ra bức xúc: "Thật khó tin rằng giới chủ Mỹ lại làm vậy với ông Jose Mourinho. Họ cư xử giống như HLV Mourinho chưa từng huấn luyện đội bóng nào vậy. Họ có thể làm cách khác để nói lời chia tay chứ không phải một câu sa thải nhẹ nhàng qua điện thoại".

Trong khi đó, học trò của ông là Paulo Dybala dành những lời chúc tốt đẹp: "Thật tuyệt vời khi được làm việc với ông. Cảm ơn lời khuyên của ông dành cho tôi và tôi chúc ông có quãng thời gian sắp tới thật hạnh phúc. Mong gặp ông trong tương lai".

Theo dõi Sports442 trên