sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Klopp tiết lộ khoảnh khắc đặc biệt của ngôi sao Liverpool sau chiến thắng trước Fulham

Thứ năm, 04/05/2023 11:45 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do tại sao thủ thành Alisson "suýt khóc" sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham.

Lữ đoàn đỏ đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp sau trận thắng đầy nghẹt thở 1-0 trước Fulham trên sân nhà Anfield. Ở phút 39 của trận đấu, trên chấm phạt đền, ngôi sao Mohamed Salah ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Chiến thắng tối thiểu trước đối thủ đã giúp thầy trò huấn luyện viên Klopp nhận trọn vẹn 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và thu hẹp khoảng cách với Man United xuống còn 4 điểm mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Điều này buộc các cầu thủ của Liverpool phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, một tín hiệu tích cực giúp người hâm mộ đội bóng củng cố thêm hy vọng khi các cầu thủ hiện tại đang có phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải đến bây giờ. 

 Klopp da tiet lo ly do tai sao thu thanh Alisson suyt khoc
Klopp đã tiết lộ lý do tại sao thủ thành Alisson "suýt khóc"

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Premier League Productions, Klopp đã chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt của thủ thành Alisson.  

“Alisson đã suýt khóc khi giữ sạch lưới. Đây là lần đầu tiên anh ấy giữ sạch lưới sau 6 trận đấu vừa qua. Điều đó khá hiếm đối với chúng tôi trong mùa giải năm nay. Nó rất tuyệt, đặc biệt là đối với anh ấy.

Chúng tôi đã phải chiến đấu đến phút cuối cùng và rõ ràng là đội bóng cần Alisson. Đó là một pha cứu thua giật gân và anh ấy thực sự hạnh phúc về việc giữ sạch lưới hơn bất kỳ ai”, nhà cầm quân sinh năm 1967 cho biết. 

 Alisson suyt khoc sau khi giu sach luoi cho Liverpool
Alisson suýt khóc sau khi giữ sạch lưới cho Liverpool

Trong khi đó, Fulham tưởng chừng đã có những khoảnh khắc để gỡ hòa trong hiệp hai khi Carlos Vinicius đột phá ở phút 77, tuy nhiên Alisson đã có pha cứu thua xuất thần để giữ sạch lưới cho Liverpool. Trước màn trình diễn đầy ấn tượng của các thủ trước đội bóng của Marco Silva, huấn luyện viên Klopp chia sẻ: 

“Tôi đã chứng kiến ​​một trận đấu lớn, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thực sự tốt và những chàng trai vào sân đã lao vào thử thách. Tất nhiên chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn trong những thời điểm này nhưng chúng tôi có thể cải thiện. Thực tế, chúng tôi đã chơi tệ hơn rất nhiều trong quá khứ”. 

Theo dõi Sports442 trên