sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sai lầm phút cuối, Man Utd thua đau đớn Brighton

Thứ sáu, 05/05/2023 04:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chỉ một sai lầm phút cuối đã khiến cho Man Utd phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Brighton trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 28 Premier League.

Brighton 1-0 Man Utd

Ghi bàn

Brighton: Mac Allister (90+8 pen)

Đội hình thi đấu

Brighton: Steele, Webster, Dunk, Estupinan, Mac Allister, Gilmour, Mitoma, Caicedo, Enciso, Welbeck, Buonanotte.

Man Utd: De Gea, Lindelof, Shaw, Dalot, Wan-Bissaka, Casemiro, Fred, Bruno Fernandes, Antony, Rashford, Martial.

Man Utd có vẻ như đã nghiên cứu Brighton rất kỹ càng sau những lần đối đầu nhau và vì thế mà có thể thấy đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhập cuộc tương đối chủ động. 

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Anthony Martial đã có pha chọc khe khá ấn tượng đẻ Antony thoát xuống. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil đã thiếu đi sự sắc bén trong pha dứt điểm cuối cùng khi đưa bóng đi chệch cột dọc. 

mu

Cũng chỉ 2 phút sau đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua từ tình huống thiếu cẩn trọng nơi hàng phòng ngự của Man Utd. Pha chuyền bóng thiếu quan sát của Victor Lindelof đã bị Kaoru Mitoma cướp và sau đó cầu thủ này đã băng xuống đối mặt với David De Gea. Thật may là thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá thành công. 

Phút thứ 39, Anthony Martial đã có pha thoát xuống từ đường chọc khe của Fred và tung cú sút rất quyết đoán bằng chân trái. Tuy nhiên pha vung chân này là không hiểm khi nó đi đúng vào vị trí mà thủ thành Jason Steele đã chọn sẵn.

Hiệp đấu đầu tiên cũng đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. 

man utd da de thua tran voi ti so 0-1
Man Utd đã để thua trận với tỉ số 0-1.

Trong hiệp đấu thứ 2, thế trận trên sân đang diễn ra cực kỳ khá gay cấn và quyết liệt với liên tiếp các tình huống "ăn miếng trả miếng". Cả hai đội đều cố gắng tìm kiếm cho mình bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng các chân sút của hai đội vẫn thể hiện không tốt. 

Tuy nhiên đúng vào những giây bù giờ cuối cùng thì Luke Shaw lại mắc sai lầm với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm, khiến cho Man Utd phải nhận quả đá phạt đền. 

Trên chấm 11m, Alexis Mac Allister đã không mắc sai sót nào khi đánh bại David De Gea, mở tỉ số trận đấu.

Chung cuộc Man Utd đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 ở trận đấu bù vòng 28 Premier league. 

Theo dõi Sports442 trên