sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Luke Shaw: 'Top 4 vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi'

Thứ sáu, 05/05/2023 05:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đã có màn trình diễn tương đối đáng thất vọng trước Brighton và đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã phải nhận một thất bại vô cùng đau đớn.

Vừa qua, Man Utd đã để thua trận với tỉ số 0-1 trước Brighton với một màn trình diễn tương đối thất vọng. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã tạo ra được cho mình những cơ hội ăn bàn tốt ở trên sân nhưng sau cùng thì các chân sút của Quỷ Đỏ đã không thể tạo ra được bàn thắng.

Để rồi sau đó tới những phút bù giờ cuối cùng thì Man Utd đã phải trả giá. Luke Shaw đã có tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm và điều đó khiến Quỷ Đỏ phải chịu một quả đá phạt đền. Niềm tin đặt cả vào David De Gea trong khung gỗ nhưng đã không có bất ngờ nào được diễn ra.

bo qua tinh huong cham tay, luke shaw da co mot tran đau xuat sac
Bỏ qua tình huống chạm tay, Luke Shaw đã có một trận đấu xuất sắc

Phát biểu với Sky Sports sau trận thua vừa qua, Luke Shaw cho biết: "Đáng lẽ chúng tôi đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một".

"Vấn đề là chúng tôi không ghi bàn. Điều đó đã xảy ra rất nhiều lần trong mùa giải này. Nó phụ thuộc vào cơ hội ở cuối trận nhưng trận đấu sẽ khác nếu chúng tôi ghi bàn từ những cơ hội mà chúng tôi tạo ra".

"Ngay cả trước quả phạt góc, quả đá phạt trước đó không bao giờ là một pha phạm lỗi. Tôi không tìm kiếm lời bào chữa cho những gì mình đã làm nhưng không có cách nào để coi đó là một pha phạm lỗi".

"Tôi đã huých một chút nhưng bàn tay không nên ở đó. Tuy nhiên, mục tiêu top 4 vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi".

trung ve nguoi anh cho rang man utd van nam giu co hoi lon trong viec lot vao top 4
Trung vệ người Anh cho rằng Man Utd vẫn nắm giữ cơ hội lớn trong việc lọt vào top 4.

Luke Shaw được cho là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Man Utd trong trận đấu vừa qua với Brighton nhưng thật không may mắn khi trung vệ người Anh chỉ một khoảnh khắc sai lầm cũng có thể khiến mọi nỗ lực trước đó hoàn toàn tan biến.

Man Utd rõ ràng sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch chiến thắng trước West Ham vào cuối tuần ở vòng 35 Premier League. Quỷ Đỏ cần ít nhất 9 điểm nữa để có thể chắc chắn sở hữu cho mình tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Theo dõi Sports442 trên