sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị đuổi khỏi sân vì 'nổi điên' với trọng tài, HLV Mourinho bỏ luôn họp báo sau trận

Thứ hai, 08/01/2024 15:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu với Atalanta ở Serie A vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Mourinho đã nhận hai chiếc thẻ vàng vì phản ứng trọng tài. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó cũng bỏ luôn họp báo sau trận.

Trong trận đấu vào đêm qua với Atalanta ở vòng 19 Serie A, thuyền trưởng của AS Roma - Jose Mourinho đã bị trọng tài chính của trận đấu Gianluca Aureliano rút ra hai thẻ vàng. Cụ thể, tình huống đầu tiên diễn ra ở phút bù giờ thứ 6 hiệp 1, "Người đặc biệt" nhận thẻ vàng vì phản ứng dữ dội khi trọng tài bỏ qua tình huống Paulo Dybala bị đẩy ngã. Tới phút 90+3, ông nhận án phạt tương tự vì hành vi phản đối quyết định trọng tài sau tình huống Lukaku va chạm với đối thủ.

jose-mourinho-gianluca-aureliano-roma-referee-1024x683-1704670365612447507278

Với tấm thẻ đỏ này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ không được chỉ đạo đội bóng chủ sân Olimpico trong chuyến làm khách đến sân của AC Milan ở vòng đấu tiếp theo. Đây có thể nói là tổn thất cực lớn của đội bóng thành Rome. Hiện tại, họ đang xếp thứ 8 sau trận hòa với Atalanta nhưng chỉ kém nhóm được dự cúp châu Âu đúng 3 điểm. Tuy nhiên, với việc lệnh cấm chỉ đạo của Mourinho sẽ chỉ được áp dụng ở Serie A, do vậy, Mourinho vẫn sẽ được xuất hiện trong khu vực chỉ đạo ở trận derby thành Rome giữa tuần này với Lazio trong khuôn khổ tứ kết cúp Italia. 

Theo một số nguồn tin, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Man United có thể bị phạt nặng hơn nếu Ủy ban kỷ luật của Serie A phát hiện hành vi phỉ báng trọng tài. Một số nguồn tin cho biết “Người đặc biệt” đã phát ra một vài từ ngữ không đẹp sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở những phút cuối. Đáng nói, đây là lần thứ hai "Người đặc biệt" nhận thẻ đỏ trong mùa giải này. Trước đó, ông nhận án phạt tương tự trong trận đấu với Monza ở vòng 9 Serie A vì lỗi chế nhạo trọng tài.   

mourinho_roma (1)

Sau trận đấu với Atlanta, HLV Mourinho cũng không tham gia trả lời họp báo. Đồng thời, cả các cầu thủ và nhân viên của AS Roma cũng từ chối khi được kênh DANZ yêu cầu phỏng vấn. Tuyên bố duy nhất mà đội bóng này đưa ra trên cả kênh DAZN và Sky Sport Italia là “AS Roma không muốn bình luận bất kỳ điều gì về trận đấu”.

Theo dõi Sports442 trên