sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Messi liên tục đón tin dữ, kỳ World Cup cuối cùng sẽ lại kết thúc không trọn vẹn?

Thứ hai, 10/10/2022 14:50 (GMT+7)

Messi cùng với ĐT Argentina mới đây đã tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khi mà World Cup 2022 đang đến rất gần.

Ở trận đấu đêm 9/10, rạng sáng 10/10 (theo giờ Việt Nam) giữa AS Roma và Lecce, Paulo Dybala dù ghi bàn thắng ấn định kết quả 2-1 cho đoàn quân của HLV Mourinho nhưng anh lại không ăn mừng mà bước đi tập tễnh.

HLV Jose Mourinho đã phải tung Nemanja Matic vào thay Dybala. Vài phút sau, tiền đạo 28 tuổi người Argentina đã bật khóc trên băng ghế dự bị. Một niềm an ủi phần nào cho Dybala khi đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp anh lập công cho "Giallorossi". Tính trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 1993 đã có 7 bàn, 2 kiến tạo, thành tích không đồng đội nào có thể chạm đến.

Dybala chan thuong
Dybala gặp chấn thương nghiêm trọng trong màu áo AS Roma

Sau trận, "Người đặc biệt" cho biết Dybala đã dính chấn thương nặng và có thể chỉ trở lại vào năm mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không phải bác sĩ, nhưng sau khi nói chuyện với Dybala và theo kinh nghiệm của tôi, cậu ấy khó trở lại trong năm nay". Trong khi đó theo Football Italy, tiền đạo Argentina gần như chắc chắn sẽ lỡ World Cup 2022 - giải đấu sẽ khởi tranh tại Qatar từ ngày 20/11.

Bên cạnh Dybala, siêu sao Lionel Messi cũng đang gặp phải chấn thương và điều này ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu chinh phục chiếc cúp vàng World Cup 2022 của đội tuyển Argentina. Rất có thể, đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của "El Pulga".

Một điều đáng chú ý nữa là Messi những trận đấu gần đây đang không cho thấy nền tảng thể lực sung mãn. Anh đã chủ động xin ra sớm ở trận đấu trước Benfica ở Champions League vào giữa tuần trước. Còn ở trận đấu gần nhất thì siêu sao người Argentina cũng không được đăng ký thi đấu. Không có Messi trên hàng công, PSG tỏ ra quá bế tắc với chỉ một mình Mbappe làm tiền đạo mũi nhọn.

Messi vs Dybala
Messi và Dybala đều đang gặp những vấn đề khiến người hâm mộ ĐT Argentina lo lắng

Với việc cả hai cầu thủ vô cùng quan trọng đang gặp vấn đề về sức khỏe thì "La Albiceleste" sẽ gặp thách thức không nhỏ trong chặng đường sắp tới tại Qatar. Người hâm mộ của đội tuyển xứ sở Tango chắc chắn sẽ mong Messi sớm trở lại và một điều thần kỳ sẽ đến với Dybala để bộ đôi này có thể tỏa sáng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên