sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa vô địch, Luciano Spalletti có khả năng chia tay Napoli

Thứ hai, 22/05/2023 11:52 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Luciano Spalletti đang xem xét nghiêm túc tới việc rời Napoli sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Luciano Spalletti đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi Napoli vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1990. Một mùa giải mà đội chủ sân Diego Armando Maradona đã cho thấy sự ấn tượng của mình khi áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đó chính là việc HLV Luciano Spalletti đã nói rằng, bả thân mình có thể sẽ rời Napoli ngay trong mùa hè này dù vừa lên ngôi vô địch Serie A. Ngoài ra, bản thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng không muốn có sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo.

hlv luciano spalletti co the se roi napoli
HLV Luciano Spalletti có thể sẽ rời Napoli.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-1 của Napoli trước Inter Milan, HLV Luciano Spalletti cho biết bản thân mình đã suy nghĩ rất kỹ về việc sẽ ra đi: "Quyết định đã được đưa ra, chúng tôi chỉ chờ thông báo điều đó".

Thậm chí theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, BLĐ Napoli đang trên đường tìm kiếm người thay thế cho Luciano Spalletti. Rõ ràng đây là một thông tin vô cùng bất ngờ không chỉ với các CĐV của Napoli. Sự ra đi của vị chiến lược gia này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới định hướng phát triển của đội chủ sân Diego Armando Maradona sắp tới.

Sau khi lên ngôi vô địch, rất nhiều người tin rằng HLV Luciano Spalletti sẽ được đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn hiện tại và thực chất chiến lược gia này đã gặp chủ tịch De Laurentiis để thảo luận. Tuy nhiên, sự khác biệt trong tư duy làm bóng đá của HLV Luciano Spalletti và giám đốc Cristiano Giuntoli được cho là một trong những nguyên nhân chính. 

napoli len ngoi vo dich serie a sau 30 nam cho doi
Napoli lên ngôi vô địch Serie A sau 30 năm chờ đợi.

Theo tờ La Gazzetto dello Sport, các cuộc đàm phán với chủ tịch Aurelio De Laurentiis về một thỏa thuận mới đã bị đóng băng. Chiến lược gia 64 tuổi này được cho là còn phản đối thêm về việc "chảy máu lực lượng" khi những cầu thủ trụ cột trong đội hình rục rịch ra đi sau khi lên ngôi tại Serie A cùng với đó là cả sự bất đồng quan điểm với giám đốc Cristiano Giuntoli.

Do đó, không có xác nhận nào về bất kỳ thỏa thuận mới nào và đầu tuần này, De Laurentiis đã từ chối nói về tương lai của Spalletti khi được hỏi về HLV của CLB. Thay vào đó, vị chủ tịch này chọn cách cảm ơn toàn đội vì những nỗ lực của họ trong mùa giải này, mà không đề cập đến HLV Luciano Spalletti - người đã giúp Napoli lên ngôi vô địch.

Theo dõi Sports442 trên