sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Barca đạt được bước tiến mới trong thương vụ chiêu mộ sao Man City

Thứ tư, 17/05/2023 17:33 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo nhiều thông tin, gã khổng lồ Barca đang ở rất gần với việc chiêu mộ ngôi sao của Man City, Ilkay Gundogan.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang tự tin sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với ngôi sao Man City, Ilkay Gundogan trong thời gian tới. 

Tiếp tục màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn cuối của mùa giải, huấn luyện viên Pep Guardiola đã luôn thúc giục ban lãnh đạo Man xanh giữ chân Ilkay Gundogan ở lại sân Etihad vào mùa giải tới. Tuy nhiên, theo tờ Diario Sport đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận miệng cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với chàng cầu thủ này.

Barca dat duoc byoc tien moi trong thuong vu chieu mo sao Man City
Barca đạt được bước tiến mới trong thương vụ chiêu mộ sao Man City

Trang tin này cũng tiết lộ đội bóng nửa xanh thành Manchester đã đề nghị cho Ilkay Gundogan một bản hợp đồng mới trong nỗ lực níu kéo ngôi sao 32 tuổi tiếp tục ở lại khoác áo The Citizens, tuy nhiên, Barca vẫn tin chắc họ có thể đi đến một thỏa thuận tốt đẹp với Gundogan trong thời gian tới.

Nguyên nhân về việc thỏa thuận trên vẫn chưa được công khai bởi mọi thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải, nếu Man City có thể đánh bại Real Madrid trong trận bán kết lượt về vào rạng sáng ngày mai, điều này vẫn có thể phải kéo dài đến ngày 10 tháng 6.

Dẫu vậy, cho đến khi Gundogan đặt bút ký vào một bản hợp đồng chính thức, mọi thỏa thuận đều có nguy cơ bị đổ bể, vì trên thực tế, mọi thứ mới chỉ dừng lại ở những trao đổi miệng.

Trong mùa giải năm nay, Gundogan đã ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng - 4 trong số đó được ghi vào hai tuần gần đây, với hai cú đúp quan trọng trong chiến thắng 3-0 trước Everton và 2-1 trước Leeds.

Barca dat duoc byoc tien moi trong thuong vu chieu mo sao Man City
Barca đạt được bước tiến mới trong thương vụ chiêu mộ sao Man City

Phát biểu sau chiến thắng trước Everton, huấn luyện viên Pep Guardiola một lần nữa bày tỏ khát khao giữ chân ngôi sao người Đức tiếp tục ở lại câu lạc bộ: "Không ai biết điều gì sẽ xảy ra, hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Ilkay hết lần này đến lần khác thể hiện chất lượng và tầm quan trọng của anh ấy.

Không chỉ ghi bàn, giờ anh ấy còn tạo động lực cho toàn đội. Trong trận đấu với Leeds, anh ấy là cầu thủ xuất sắc và điều đó được thể hiện một lần nữa trong trận gặp Everton. Anh ấy có thể làm mọi thứ và mọi thứ đều tốt. Anh ấy không nói nhiều nhưng khi anh ấy nói thì mọi người đều lắng nghe và đây là sức mạnh của người lãnh đạo.

Anh ấy thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong mọi buổi tập, đến đúng giờ, sống 24 giờ với công việc của mình và chơi như đang thi đấu...  anh ấy rất thông minh và là người xử lý áp lực tốt".

Theo dõi Sports442 trên