sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man Utd và kế hoạch 'Hàn Quốc hóa' đội hình

Thứ hai, 22/05/2023 10:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một nỗ lực nhằm gia tăng chất lượng đội hình, Man Utd đang nhắm tới 2 ngôi sao của hàn quốc là trung vệ Kim Min Jae và tiền vệ Lee Kang In.

Một điều khoản mua lại trị giá 45 triệu bảng của Kim Min Jae được cho là đã khiến các CLB hàng đầu châu Âu rất muốn chiêu mộ cầu thủ này sau một mùa giải xuất sắc của cầu thủ người Hàn Quốc ở Serie A

Trong mùa giải đầu tiên kể từ khi gia nhập Napoli với giá 15 triệu bảng, trung vệ này thực sự đã có một màn trình diễn ấn tượng để giúp CLB của mình giành chức vô địch Serie A sau hơn 30 năm cũng như lọt vào vòng tứ kết UEFA Champions League. Napoli chỉ để thủng lưới 25 bàn, ít nhất tại Serie A mùa giải trước. 

man utd muon chieu mo hai ngoi sao nguoi han quoc
Man Utd muốn chiêu mộ 2 ngôi sao người Hàn Quốc.

Mới nhất, một báo cáo từ tờ Il Mattino - báo địa phương của Napoli cho biết, thương vụ Kim Min Jae chuyển đến Man Utd coi như đã xong và thậm chí cầu thủ Hàn Quốc đã sắp xếp xong nhà ở Anh.

Theo nguồn tin vừa được tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd thực chất đã tiến hành một thỏa thuận cho Kim Min Jae từ tận tháng 10 năm ngoái. Erik ten Hag đã cử tuyển trạch viên theo dõi mọi thứ về Kim Min Jae trước khi khả năng chiêu mộ trung vệ Hàn Quốc mở ra.

Ở một diễn biến khác, nhà báo Matteo Moretto của Relevo tuyên bố rằng, Lee Kang In sẽ rời Mallorca vào mùa hè, với một số đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm đến cầu thủ tấn công đa năng này, trong đó có Man Utd.

hlv erik ten hag muon co mot ky chuyen nhuong he thanh cong
HLV Erik ten Hag muốn có một kỳ chuyển nhượng hè thành công.

Atletico Madrid hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất để ký hợp đồng với Kang-In, nhưng nếu Man Utd lựa chọn thực hiện một động thái nghiêm túc cho Lee Kang In thì cơ hội của Quỷ Đỏ được cho là sẽ cao hơn bởi thần tượng của cầu thủ trẻ này là Park Ji Sung - người từng thi đấu rất thành công tại sân Old Trafford.

Park Ji Sung đã chơi 154 trận cho Man Utd trong khoảng thời gian 7 năm và giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ cũng như là cái tên rất được các CĐV của Quỷ Đỏ yêu mến.

Lee Kang In được cho là sẽ quyết định rời Mallorca vào kỳ chuyển nhượng hè này và trong một nỗ lực muốn làm dày đội hình, Man Utd được cho là quan tâm tới tiền vệ trẻ tuổi này. Cầu thủ người Hàn Quốc thi đấu tương đối đa năng, có thể chơi ở hai cánh hoặc bó vào trung lộ trở thành tiền vệ tấn công.

Theo dõi Sports442 trên