sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nâng cấp hàng thủ, Man City nhắm tuyển thủ Croatia

Thứ sáu, 19/05/2023 10:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man City muốn được sự phục vụ của trung vệ Josko Gvardiol trong trường hợp Aymeric Laporte ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Man City có thể giành chức vô địch Premier League vào cuối tuần này nếu như hạ gục được Chelsea trong bối cảnh được chơi trên sân nhà Etihad. Đây không phải là điều gì khó khăn đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, Man City sau mùa giải năm nay sẽ phải có những tính toán rất cụ thể về mặt lực lượng khi những cầu thủ như Ilkay Gundogan, Bernardo Silva và Aymeric Laporte được cho là có khả năng rời khỏi sân Etihad. 

man city muon chieu mo josko gvardiol
Man City muốn chiêu mộ Josko Gvardiol.

Nguồn tin từ Daily Mail đã tiết lộ vào tháng trước rằng Man City sẽ không cản đường Aymeric Laporte nếu cầu thủ này muốn chuyển tới thi đấu cho đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Đó là lý do vì sao, Man City đang có những động thái quan tâm tới Josko Gvardiol của RB Leipzig. Gvardiol được coi là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu.

Trong một số trường hợp, cầu thủ người Croatia hoàn toàn có thể hoạt động ở cả vị trí hậu vệ trái và điều đó sẽ giải quyết một số vấn đề cho HLV Pep Guardiola. Thế nhưng, rào cản lớn trong thương vụ này đó là việc Man City có thể sẽ phải bỏ ra tới 85 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Croatia. 

Đã có những nguồn tin ở Đức nói rằng RB Leipzig có thể phải bán những ngôi sao vào mùa hè này để huy động tài chính, mặc dù giám đốc thể thao Max Eberl phủ nhận việc họ đang gặp khó khăn. Chelsea cũng đã theo dõi tình hình của Josko Gvardiol trong quãng thời gian trước đó. 

aymeric laporte co the ra di trong ky chuyen nhuong he nay
Aymer Laporte có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ở một diễn biến khác, một tiền vệ mới đang được Man City lên kế hoạch chiêu mộ khi mà tương lai của Ilkay Gundogan và Bernardo Silva vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Có những thông tin cho rằng, Ilkay Gundogan nhận được lời đề nghị từ Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng, trong khi Bernardo Silva một lần nữa thu hút sự chú ý từ Paris Saint-Germain. Man City đương nhiên không từ bỏ hy vọng giữ chân cả hai tiền vệ vào mùa hè này, với những lời đề nghị về các hợp đồng mới.

Theo dõi Sports442 trên