sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cải tổ khu trung tuyến, AC Milan nhắm chiêu mộ 'người thừa' của Chelsea

Thứ sáu, 19/05/2023 11:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân San Siro đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán nhằm ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea nằm nâng cấp cho khu vực trung tuyến.

AC Milan đã trải qua một mùa giải chấp nhận được khi mang về cho mình tấm vé tiến tới vòng bán kết UEFA Champions League trước khi phải nhận thất bại trước Inter Milan.

Tuy nhiên ở đấu trường Serie A lại là câu chuyện khác khi đội bóng này hiện mới chỉ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH và đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League. 

ruben loftus-cheek duoc ac milan de mat toi
Ruben Loftus-Cheek được AC Milan để mắt tới.

Sau một mùa giải hụt hơi cho cuộc đua vô địch, AC Milan đang hướng tới việc nâng cấp đội hình. Rossoneri đang nhắm tới việc chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek nhằm cải thiện khu vực trung tuyến. 

Trong khi đó, bản thân Chelsea đang tìm cách bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để tăng doanh thu và giảm tải quỹ lương đang phình to của đội hình. Không chỉ Ruben Loftus-Cheek, những Conor Gallagher và Mason Mount dự kiến ​​cũng sẽ bị bán vào mùa hè này trong khi những người khác như Edouard Mendy, Mateo Kovacic, Christian Pulisic và Kalidou Koulibaly cũng có thể ra đi .

Loftus-Cheek đã có 30 lần ra sân cho Chelsea mùa này, sau 40 lần ra sân ở mùa giải trước, và trước đó đã được cho mượn ở Fulham và Crystal Palace. Cầu thủ này còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge cùng với điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

tien ve nguoi anh khong con cho dung tai chelsea
Tiền vệ người Anh không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Loftus-Cheek là mục tiêu ưu tiên của AC Milan khi Rossoneri nỗ lực xây dựng lại hàng tiền vệ. Sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi bị gián đoạn bởi chấn thương gót chân Achilles nghiêm trọng vào năm 2019 và sau một mùa giải được cho mượn ở Fulham, cầu thủ này đã không thể có được một suất đá chính trong đội hình của Chelsea.

Ở mùa giải trước, Ruben Loftus-Cheek chỉ ra sân 13 lần cho Chelsea trong khi con số đó mùa này cũng chỉ là 17. Rõ ràng là cầu thủ người Anh cần phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Ruben Loftus-Cheek cũng đã nhận được sự quan tâm từ Lazio trong quãng thời gian gần đây trong khi cũng có sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League.

Theo dõi Sports442 trên