sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Dứt điểm kém cỏi, U22 Singapore hòa nhạt nhòa U22 Lào

Thứ bảy, 06/05/2023 20:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

U22 Singapore và U22 Lào đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 trong lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 32 khi các chân sút của đôi bên đã cho thấy khả năng tận dụng cơ hội rất tệ.

U22 Singapore 0-0 U22 Lào

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U22 Singapore: Aizil, Ryaan, Kieran, Nur Adam, Fairuz, Ajay, Harhys, Elijah, Jared, Jordan, Rasaq.

U22 Lào: Lokphathip, Sangvilay, Seesavath, Khounthoumphone, Angot, Wenpaserth, Sayanath, Thongkhamsavat, Ramangkoun, Theo, Chanthalansy.

Cả U22 Singapore và U22 Lào đều đã để thua ở 2 lượt trận trước đó và đã chắc chắn không còn có cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết tại SEA Games 32 năm nay. Ngoài ra, hai đội tuyển nói trên cũng khó lòng có thể cạnh tranh được với 3 đại diện còn lại trong bảng đấu là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

hai doi tuyen nay choi an mieng tra mieng
Hai đội tuyển này chơi "ăn miếng trả miếng".

Bước vào màn đối đầu trực tiếp này, hai đội tuyển U22 Singapore và U22 Lào đã nhập cuộc tương đối hứng khởi và tự tin ở trên sân. Những tình huống "ăn miếng trả miếng" liên tục được hai bên tạo ra ở trận đấu này.

Tuy nhiên ở quãng thời gian sau đó của hiệp đấu đầu tiên này, U22 Singapore là đội bóng thể hiện tốt hơn khá nhiều với liên tiếp những tình huống hãm thành nguy hiểm. Dẫu vậy thì các chân sút của đội tuyển này lại không thể tận dụng được cơ hội để mang về bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Trong khi đó, mặc dù thi đấu lép vế hơn nhưng U22 Lào cũng có những tình huống phản ứng ngược trở lại khá sắc nét. Trong một tình huống như vậy ở cuối hiệp 1, suýt chút nữa đội tuyển này đã có thể làm rung mành lưới của U22 Singapore nhưng pha dứt điểm sau đó của Angot lại đi trúng vào hậu vệ đối phương.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 0-0 đầy tiếc nuối.

tran hoa vo cung nhat nhoa
Trận hòa vô cùng nhạt nhòa.

Trong hiệp đấu thứ 2, U22 Lào đã thể hiện sự áp đảo hơn trong quãng thời gian đầu trận khi có những cơ hội vô cùng ngon ăn để mang về cho mình bàn thắng mở tỉ số. Thế nhưng các chân sút của đội tuyển này vẫn thể hiện khả năng tận dụng cơ hội đáng thất vọng.

U22 Singapore cũng thể hiện chẳng khá khẩm hơn chút nào so với U22 Lào. Thậm chí, ngay cả khi đội tuyển này được hưởng quả đá phạt đền, cầu thủ thực hiện vẫn sút bóng bay thẳng lên trời một cách khó hiểu.

Diễn biến trong những phút sau đó cũng không có nhiều điểm nổi bật. Chung cuộc U22 Singapore và U22 Lào đã "cầm chân" nhau với tỉ số hòa 0-0.

Theo dõi Sports442 trên