sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

David Moyes gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến các ngôi sao West Ham

Thứ bảy, 06/05/2023 16:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước cuộc đụng độ quan trọng với Man United, huấn luyện viên David Moyes yêu cầu các học trò nỗ lực giành chiến thắng để đảm bảo một vị trí an toàn tại Premier League.

Huấn luyện viên David Moyes tự tin rằng West Ham sẽ vững chắc hơn trong mùa giải năm tới sau khi một số bản hợp đồng của đội bóng được ký kết vào mùa hè năm ngoái đang dần hòa nhập và thích nghi tốt hơn tại đấu trường Premier League.

Tuy nhiên, huấn luyện viên sinh năm 1963 cũng thúc giục các ngôi sao của "The Hammers" cần hoàn thành tốt nhất chiến dịch trước mắt và nỗ lực giành chiến thắng để đảm bảo một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

David Moyes gui loi nhan nhu dac biet den cac ngoi sao West Ham
David Moyes gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến các ngôi sao West Ham

West Ham sẽ bước vào cuộc đối đầu với Man United khi đang hơn ba đối thủ xếp ngay bên dưới 4 điểm. Sau cuộc chạm trán với Quỷ đỏ, thầy trò huấn luyện viên David Moyes sẽ có chuyến hành quân làm khách đến gặp Brentford trước khi khép lại mùa giải trước các đối thủ Leeds và Leicester.  

Chính vì vậy, vị thuyền trưởng của West Ham tin rằng ba điểm trọn vẹn là cần thiết để đảm bảo an toàn và ông muốn các cầu thủ làm được điều này để đem về một vị trí ổn định hơn trên bảng xếp hạng trước khi đi đến hai trận đấu cuối cùng của mùa giải.

“Chúng tôi muốn đạt được số điểm cần thiết càng sớm càng tốt. Tôi không nghĩ điều gì quan trọng hơn ngoài trận đấu tiếp theo, các cầu thủ hãy hoàn thành các trận đấu này một cách tốt nhất. Chúng tôi hy vọng đội bóng sẽ không bao giờ có một mùa giải như thế này nữa”, huấn luyện viên David Moyes bộc bạch.

David Moyes cap nhat tinh hinh luc luong truoc cuoc cham tran voi Man United
David Moyes cập nhật tình hình lực lượng trước cuộc chạm trán với Man United

Bên cạnh đó, lý do mà vị huấn luyện viên người Anh luôn đặt niềm tin rằng West Ham sẽ có sự khởi sắc hơn trong mùa giải tiếp theo là bởi các ngôi sao trụ cột của đội bóng như tiền vệ người Brazil Lucas Paqueta, trung vệ người Maroc Nayef Aguerd sẽ bắt đầu trở lại sân cỏ sau thời gian dài bị chấn thương.

West Ham sẽ vắng mặt các hậu vệ Kurt Zouma và Vladimir Coufal  trong trận đấu sắp tới vì chấn thương mắt cá và gân khoeo. Tuy nhiên, Declan Rice , Tomas Soucek và Aguerd, những người đã bỏ lỡ trận thua đau đớn trước Man City hồi giữa tuần vì virus, sẽ sớm trở lại trong cuộc đối đầu với Man United. 

Theo dõi Sports442 trên