sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Erik ten Hag cập nhật tin vui cho Man United trước cuộc đại chiến với West Ham

Thứ bảy, 06/05/2023 14:18 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag mang đến thông tin tích cực cho người hâm mộ Man United khi thông báo cầu thủ Alejandro Garnacho có thể thi đấu trở lại.

Ngôi sao trẻ của Man United, Alejandro Garnacho nhiều khả năng có thể trở lại trong cuộc đối đầu quan trọng trước West Ham. Trước đó, cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ đã phải ngồi ngoài sau chấn thương mắt cá chân.

Việc ngôi sao 18 tuổi người Argentina phục hồi thể lực và có thể trở lại sân cỏ được xem là động lực giúp đội bóng của Erik ten Hag cải thiện phong độ tệ hại trên sân khách mùa này. 

Erik ten Hag cap nhat tin vui cho Man United truoc cuoc dai chien voi West Ham
Erik ten Hag cập nhật tin vui cho Man United trước cuộc đại chiến với West Ham

Trước đó, tài năng trẻ sinh năm 2004 gây ấn tượng mạnh khi có một mùa giải ra mắt thành công với 4 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ sử dụng đội hình như đã chơi với Brighton trước đó. Tuy nhiên, có một cầu thủ tôi phải xem xét, đó là Garnacho. Có thể anh ấy sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu, tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải xem tiến độ đang diễn ra như thế nào", Erik ten Hag chia sẻ với các phóng viên.

Đội bóng của nhà cầm quân sinh năm 1970 sẽ còn năm trận đấu ở đấu trường Premier League, bắt đầu với chuyến làm khách đến West Ham vào cuối tuần này trước khi đối đầu với kình địch Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Alejandro Garnacho co the thi dau tro lai sau chan thuong
Alejandro Garnacho có thể thi đấu trở lại sau chấn thương

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông tin rằng Man United có thể hồi phục trở lại sau trận thua 0-1 trước Brighton. Ông cũng kêu gọi các cầu thủ cần thể hiện bản lĩnh sau một trận thua tồi tệ và chiến đấu hơn nữa trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

"Chúng tôi luôn trở lại mạnh mẽ hơn sau mỗi thất bại. Vì vậy, tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình, chúng tôi phải làm lại điều đó. Đội bóng không có thời gian để nhìn nhận lại trận đấu với Brighton nữa. Chúng tôi có mọi thứ trong tay nên phải tập trung vào màn trình diễn của mình.

Chúng tôi cần có mặt ở đó, tại Champions League (mùa giải tới). Chúng tôi muốn có mặt ở đó vì chúng tôi muốn thách thức những đội bóng hay nhất thế giới. Do đó, chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đạt được điều này", huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ. 

Theo dõi Sports442 trên