sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo bất ngờ muốn rời Al Nassr để đi tìm bến đỗ mới

Thứ tư, 03/05/2023 16:39 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, Ronaldo muốn rời Al Nassr để trở về châu Âu sau vài tháng thi đấu tại Saudi Arabia.

Cristiano Ronaldo được cho là muốn rời Al Nassr chỉ vài tháng sau khi ngôi sao sinh năm 1985 chuyển đến câu lạc bộ ở Saudi Arabia từ Man United.

Trước đó, mối lương duyên giữa Quỷ đỏ và Cristiano Ronaldo đã chính thức chấm dứt sau cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận với Piers Morgan trong chương trình Talk TV trước thềm vòng chung kết World Cup diễn ra ở Qatar.

Ronaldo bat ngo muon roi Al Nassr de di tim ben do moi
Ronaldo bat ngo muon roi Al Nassr de di tim ben do moi

Không lâu sau đó, cầu thủ 38 tuổi đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Al Nassr với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025 cùng mức lương khoảng 200 triệu euro/năm. Tuy nhiên, theo El Nacional đưa tin, giờ đây có vẻ như Real Madrid đang sẵn sàng để Ronaldo trở lại với vai trò đại sứ của đội bóng. 

Tờ báo của Tây Ban Nha cho biết: "Florentino Perez đã đảm bảo rằng Ronaldo sẽ không thiếu việc làm tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, huyền thoại của đội bóng sẽ không quay trở lại với tư cách là một cầu thủ khi chu kỳ thành công đã khép lại".

Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng được cho là đang khao khát được trở lại thủ đô Tây Ban Nha bởi trước đó cả hai đều đã quen với khí hậu và nhịp sống tại đó. 

Ronaldo duoc cho la muon tro ve chau Au sau nam thang thi dau trong mau ao Al Nassr.
Ronaldo được cho là muốn trở về châu Âu sau năm tháng thi đấu trong màu áo Al Nassr.

Ronaldo là một huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 451 bàn sau 438 lần ra sân trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Cầu thủ sinh năm 1985 đã giành được bốn chức vô địch Champions League, ba Cúp thế giới các câu lạc bộ và Siêu cúp UEFA, hai danh hiệu LaLiga, hai cúp Nhà Vua và hai Siêu cúp Tây Ban Nha với gã khổng lồ Real Madrid.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có 12 bàn thắng sau 15 trận khoác áo câu lạc bộ Al Nassr với tư cách đội trưởng, tuy nhiên, kết quả thi đấu của Al Nassr cũng không mấy khả quan kể từ khi có sự góp mặt của Ronaldo.

Trước đó, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 giải VĐQG Saudi Arabia với Al Raed, chỉ sau 4 phút khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng mở tỉ số cho Al Nassr. Chiến thắng giúp Al Nassr, đội đang đứng ở vị trí thứ hai tại Saudi Pro League, thu hẹp khoảng cách với Al Ittihad xuống còn ba điểm, tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn một trận. 

Theo dõi Sports442 trên