sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin đồn đi quá xa, Mbappe phải lập tức lên mạng xã hội đính chính: 'Tất cả là dối trá'

Thứ tư, 14/06/2023 10:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ PSG cho đến hết mùa hè năm sau.

Vào rạng sáng ngày 13 tháng 6, ngôi sao Kylian Mbappe đã bất ngờ gửi một bức thư đến ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG liên quan đến việc không ký gia hạn hợp đồng thêm một năm. Trước đó, vào năm 2022, chân sút đội tuyển Pháp cũng đã từng từ chối sự quan tâm của Real Madrid để ký một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, kèm theo tùy chọn kéo dài thời gian ở lại cho đến mùa hè năm 2025.

141c2787-b558-4d26-a45f-eaa2e368d728-12323117
Tin đồn đi quá xa, Mbappe phải lập tức lên mạng xã hội đính chính

Tuy nhiên, theo những thông tin của nhất của giới truyền thông, để tránh mất trắng, PSG được cho là đang lên kế hoạch bán Mbappe ngay trong hè này nếu tuyển thủ người Pháp kiên quyết không đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Nếu nhà đương kim vô địch Ligue 1 không tìm được người mua Mbappe, nhiều khả năng cựu ngôi sao Monaco sẽ được tự do ra đi ngay trong mùa hè năm 2024 - một kịch bản mà PSG không bao giờ muốn xảy ra.

Truyền thông Pháp cũng khẳng định động thái của Mbappe được cho là nhằm gia tăng thêm sức ép để buộc đội bóng thủ đô Paris phải bán anh cho gã khổng lồ Real Madrid, nơi được xem là bến đỗ yêu thích của chàng cầu thủ này. 

Tuy nhiên, sau hàng loạt những đồn đoán, cầu thủ 24 tuổi mới đây đã có một chia sẻ đáng chú ý trên nền tảng Twitter: "Tất cả là dối trá. Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục ở mùa giải tới tại PSG, nơi tôi rất hạnh phúc". Thông báo của Mbappe cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng Công viên Các hoàng tử cho đến khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

mbappe-waits-16-9 (1)
Tin đồn đi quá xa, Mbappe phải lập tức lên mạng xã hội đính chính

Trong một tuyên bố với AFP, tuyển thủ người Pháp cũng khẳng định quyết định từ chối gia hạn hợp đồng thực tế không phải là tin mới đối với ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG.

"Tôi chưa bao giờ thảo luận về bất kỳ việc gia hạn hợp đồng nào với PSG. Hội đồng quản trị đã được thông báo kể từ ngày 15 tháng 7 năm 2022 về quyết định của tôi không gia hạn sau năm 2024 và bức thư được gửi chỉ nhằm xác nhận những gì tôi đã nói với họ", Mbappe cho biết.

Dẫu vậy, bất chấp việc ngôi sao 24 tuổi thừa nhận rằng anh ấy muốn ở lại, PSG vẫn có thể cố gắng bán cầu thủ này ngay trong mùa hè năm nay để tránh mất trắng và khi mối quan hệ giữa hai bên đã có phần không còn như xưa.

Theo dõi Sports442 trên