sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sao trẻ Man Utd: 'Việc được ra mắt đội bóng thật tuyệt vời'

Thứ ba, 13/06/2023 09:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sao trẻ Man Utd, Facundon Pellistri đã có những chia sẻ đầy tự hào về việc được ra sân thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford.

Facundo Pellistri gia nhập Man Utd vào tháng 10/2020 từ CLB Atletico Penarol, Uruguay. Mùa giải 2021/2022, cầu thủ này từng có khoảng thời gian thi đấu tại Alaves của Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn. 

Mặc dù phải tới mùa giải năm nay, dưới bàn tay của HLV Erik ten Hag thì Facundo Pellistri mới được cho ra mắt các CĐV tại sân Old Trafford nhưng đây là cái tên thường xuyên được gọi lên ĐTQG Uruguay và tham dự World Cup 2022 ở Qatar.

facundo pellistri chia se ve khoanh khac duoc ra mat trong mau ao man utd
Facundo Pellistri chia sẻ về khoảnh khắc ra mắt trong màu áo Man Utd.

Facundo Pellistri có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình chính của Man Utd là khi vào sân thay người trong trận đấu với Charlton Athletic ở Carabao Cup. 

Mặc dù gặp khó khăn trong việc lọt vào đội hình chính của Man Utd khi mà Quỷ Đỏ có rất nhiều sự lựa chọn nơi hành lang cánh phải với những Antony, Jadon Sancho và tới đây sẽ là sự quay trở lại của Amad Diallo. Dẫu vậy thì Facundo Pellistri vẫn cho thấy nỗ lực của mình và cầu thủ này cũng sắp ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. 

Phát biểu với truyền thông nội bộ của Man Utd, Facundo Pellistri đã mô tả khoảnh khắc tự hào khi ra mắt câu lạc bộ đối với bản thân mình như thế nào cũng như sẽ luôn trân trọng điều đó. 

"Vâng, thật không thể tin được", Facundo Pellistri nói. 

"Việc ra mắt đội bóng [Man Utd] thật tuyệt vời. Nhưng đôi khi, tất nhiên, bạn chỉ có thể chơi 8 hoặc 10 phút và đôi khi bạn không thể chạm bóng, nhưng trong trường hợp đó, tôi đã chạm bóng và tôi có thể hỗ trợ Marcus (Rashford)".

"Vì vậy, đó là một đêm hoàn hảo. Và tôi nhớ nó. Tôi và gia đình nhớ mãi đêm đó".

cau thu nguoi uruguay luon thi dau het minh moi khi duoc ra san
Cầu thủ người Uruguay luôn thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân.

Khi được hỏi về việc làm thế nào để thích nghi được với lối chơi ở Premier League, cầu thủ sinh năm 2001 nhanh chóng giải thích rằng bản thân mình đã quen với cường độ thi đấu vì việc chơi bóng ở trình độ cao thường được lặp lại trong tập luyện.

"Premier League dĩ nhiên là một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Vâng, đó là một giải đấu tốt với rất nhiều cường độ. Tất nhiên, cách chúng tôi tập luyện ở Carrington, nó gần giống như cách mà Premier League diễn ra", Facundo Pellistri chia sẻ thêm. 

“Chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi nhất ở đây và chất lượng đào tạo ở cường độ cao. Vì vậy, theo cách đó, tôi khá sẵn sàng với điều đó. Nhưng như bạn đã nói, đấu một trận, tất nhiên, đôi khi nó khác với tập luyện, nhưng nhịp điệu và tất cả đều rất cao".

"Nhưng ở đây trong đào tạo, chúng tôi thực hiện các buổi tập luyện rất tốt".

Theo dõi Sports442 trên