sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Alejandro Garnacho: 'ở Man Utd, Lisandro Martinez như cha tôi vậy'

Thứ ba, 13/06/2023 10:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sao trẻ của Man Utd là Alejandro Garnacho đã có những lời cảm ơn đối với người đồng đội Lisandro Martinez khi đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quãng thời gian đã qua mùa này.

Alejandro Garnacho đã có một mùa giải đột phá ở Man Utd mùa này khi được HLV Erik ten Hag đặt niềm tin. Cầu thủ sinh năm 2004 đã có những màn trình diễn vô cùng chững chạc so với tuổi của mình, đóng góp công sức vào một mùa giải thành công của đội chủ sân Old Trafford. 

Màn trình diễn ấn tượng đó của Alejandro Garnacho đã giúp cầu thủ này được HLV Lionel Scaloni trệu tập lên đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới. Cầu thủ này trước đó cũng có tên nhưng lại dính chấn thương và không thể góp mặt.

alejandro garnacho va lisandro martinez co moi quan he than thiet
Alejandro Garnacho và Lisandro Martinez có mối quan hệ thân thiết.

Alejandro Garnacho sinh ra ở Tây Ban Nha và đại diện cho và cũng từng thi đấu cho lứa trẻ của La Roja, nhưng sau cùng, cầu thủ sinh năm 2004 này đã quyết định khoác lên màu áo của Argentina ở cấp độ ĐTQG.

Alejandro Garnacho đủ điều kiện chơi cho La Albiceleste do có mẹ là người Argentina. Ở cấp độ đội U20, cầu thủ sinh năm 2004 có 4 lần ra sân nhưng đã đóng góp tới 4 bàn thắng, điều đó đã minh chứng cho tài năng của cầu thủ này. 

Tiền đạo của Man Utd giờ đây có thể được tưởng thưởng bằng trận ra mắt đội một của Argentina trong những tuần tới khi nhà vô địch World Cup 2022 sẽ đối đầu với Australia và Indonesia trong hai trận giao hữu quốc tế. Đây đều là những đối thủ yếu hơn rất nhiều so với La Albiceleste và việc Garnacho được ra sân là hoàn toàn có thể. 

cau thu sinh nam 2004 co lan dau tien gop mat o dtqg argentina
Cầu thủ sinh năm 2004 có lần đầu tiên góp mặt ở ĐTQG Argentina.

Alejandro Garnacho vừa qua cũng đã nói chuyện với báo chí Argentina trước loạt trận giao hữu quốc tế và cầu thủ trẻ này đã có những lời lẽ tri ân người đồng đội ở Man Utd là Lisandro Martinez vì sự giúp đỡ trong quãng thời gian thi đấu cùng nhau ở Old Trafford.

“Ở Man Utd, Lisandro Martinez giống như cha tôi vậy", Alejandro Garnacho nói với TyC Sports. 

"Anh ấy giúp tôi rất nhiều bằng mọi cách có thể. Khi tôi làm điều gì đúng, tốt; khi tôi làm sai, anh ấy cũng nói với tôi điều đó. Anh ấy là một người xuất sắc. Anh ấy nói chuyện với tôi về đội tuyển quốc gia và giúp đỡ tôi nhiều".

Theo dõi Sports442 trên