sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lần đầu làm đồng đội với Lionel Messi, sao trẻ Man Utd nói lời thật lòng

Thứ ba, 13/06/2023 11:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chia sẻ với báo giới Argentina, Alejandro Garnacho đã nói về khoảnh khắc được chơi bóng cùng với Lionel Messi trong đợt tập trung tuyển quốc gia này.

Cầu thủ trẻ của Man Utd đã được gọi lên tập trung cùng ĐTQG Argentina để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới với các đối thủ Indonesia và Australia.

Cầu thủ 18 tuổi này cũng đã được triệu tập vào đội hình của Argentina vào tháng 3 nhưng buộc phải rút lui vì chấn thương. Trước đó, Alejandro Garnacho cũng đã từng chơi cho tuyển trẻ nhưng ở World Cup U20, Man Utd đã từ chối để chân sút sinh năm 2004 này trở về thi đấu cho U20 Argentina. 

alejandro garnacho chia se cam xuc khi lan dau duoc thi dau cung lionel messi
Alejandro chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được thi đấu cùng Lionel Messi.

Giờ đây, Alejandro Garnacho đã sẵn sàng để tiến lên và hiện thực hóa giấc mơ được chơi bóng với huyền thoại Lionel Messi tại ĐTQG Argentina, một trải nghiệm mà không phải cầu thủ trẻ nào cũng có cơ hội.

"Tôi không nói chuyện nhiều với Messi", Alejandro Garnacho nói với TyC Sports. 

"Tôi đã xem anh ấy trên TV và bây giờ tôi có anh ấy ở đây, có vẻ như đó không phải là sự thật".

"Tôi đã nói chuyện với Lionel Scaloni tại đây. Ông ấy hỏi tôi có lo lắng không và tôi nói với anh ấy rằng tôi không lo lắng. Khi thi đấu, tôi cố gắng là chính mình. Tôi là một chàng trai trẻ nhưng tôi không quan tâm đến tuổi tác, tôi cố gắng chơi theo cách mà tôi biết".

"Tôi cố gắng chơi theo khả năng của mình. Sự thật là mọi người ở đây, các đồng đội, đang giúp đỡ và đối xử với tôi rất tốt".

Alejandro Garnacho sinh ra ở Madrid và từng 3 lần chơi cho đội U18 Tây Ban Nha ở cấp độ trẻ nhưng thừa nhận bản thân luôn muốn đại diện cho Argentina, nơi là quê hương của mẹ mình.

sao tre nguoi argentina da co mot mua giai ra mat an tuong
Sao trẻ người Argentina đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng.

"Tôi không do dự chút nào vì tôi cảm thấy mình là người Argentina, bởi vì tôi là người Argentina. Họ đặt cược vào tôi và tôi đã hiểu rõ, đó là một đội tuyển quốc gia rất lớn. Tôi không cần phải chơi 3 trận ở chuyến du đấu này, không có vấn đề gì", Alejandro Garnacho chia sẻ.

"Tôi đã biết rằng tôi muốn ở cùng Argentina. Tôi biết người Argentina yêu tôi và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi sẽ đáp lại tình yêu đó trên sân cỏ".

Alejandro Garnacho đã có 34 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, ghi được 5 bàn thắng. Cầu thủ người Argentina gần đây đã ký một hợp đồng dài hạn tại Old Trafford, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ít nhất cho đến năm 2028.

Theo dõi Sports442 trên