sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lukaku: 'Haaland và Mbappe sẽ thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới'

Thứ hai, 05/06/2023 16:41 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Romelu Lukaku kỳ vọng hai ngôi sao Erling Haaland và Kylian Mbappe sẽ dẫn đầu một kỷ nguyên mới trong bóng đá và tiếp quản vị trí mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã để lại. 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với CNN trước thềm đại chiến với Man City tại chung kết Champions League, ngôi sao Romelu Lukaku bày tỏ sự thích thú trước viễn cảnh được đối đầu với đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola tại Istanbul.

Chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Man City trong một trận đấu chung kết, hơn ai hết, Lukaku nhận thức rõ những thách thức mà Inter Milan sẽ phải đối mặt trước một đội bóng đang có phong độ chói sáng như The Citizens. Chia sẻ trong buổi trò chuyện, ngôi sao tuyển Bỉ cũng thừa nhận anh tin rằng sự cạnh tranh giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland sẽ thống trị bóng đá thế giới trong ít nhất 10 năm tới.

3720501-75699948-2560-1440 (1)
Lukaku: 'Haaland và Mbappe sẽ thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới'

Tại Premier League, trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man xanh, Haaland đã trải qua một mùa giải thành công rực rỡ khi ghi được 36 bàn sau 38 lần ra sân. Trên mọi đấu trường, ngôi sao người Na Uy cũng đã có cho mình 52 bàn thắng sau 52 lần khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester, qua đó, trở thành trụ cột trong việc đưa Man City đến gần hơn với hành trình chinh phục cú ăn ba lịch sử.

Trong khi đó, tại PSG, Mbappe đã ghi 41 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử giành được chức vô địch Ligue 1 trong mùa giải năm nay.

Phát biểu với nhà phân tích thể thao cấp cao Darren Lewis của CNN, Lukaku cho biết: “Tôi nghĩ Haaland và Mbappe sẽ thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới. Họ sẽ là những cầu thủ thực sự tiếp quản kỷ nguyên của Messi và Ronaldo trong hai năm tới".

Mbappe_Haaland_ (2)
Lukaku: 'Haaland và Mbappe sẽ thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới'

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng thể hiện sự mong được đối đầu với Man City trong trận chung kết Champions League tại Istanbul sắp tới, dẫu biết rằng sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Inter Milan vào ngày 11 tháng 6 tới đây. 

“Thật tuyệt vời khi được thi đấu với đội bóng hay nhất thế giới. Tôi chỉ muốn tận hưởng nó, không có áp lực, chỉ tận hưởng từng khoảnh khắc và đến đó để với mong muốn mang về kết quả tốt nhất có thể. Man City là một đội bóng được huấn luyện tốt và Pep Guardiola là một huấn luyện viên giỏi bởi vì mỗi trận đấu, ông ấy đều đưa ra một kế hoạch thi đấu khác nhau", ngôi sao người Bỉ chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên