sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

'Lật mặt' nhanh chóng, Mbappe lại khiến PSG phải đau đầu

Thứ ba, 13/06/2023 06:38 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi Mbappe tuyên bố không muốn gia hạn hợp đồng, PSG được cho là phải quyết định bán anh ngay lập tức hoặc sẽ bị mất trắng ở Hè 2024.

Mới đây, tiền đạo Mbappe đã gây bất ngờ khi gửi một bức thư đến ban lãnh đạo PSG để thông báo về việc anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử. Đứng trước động thái của tuyển thủ sinh năm 1998, đội bóng nước Pháp cần phải đưa ra quyết định, bán Mbappe ngay trong hè này hoặc tiếp tục giữ anh thêm một mùa, rồi chấp nhận mất trắng  ở mùa hè sau.

image (10) (1)
'Lật mặt' nhanh chóng, Mbappe lại khiến PSG phải đau đầu

Thông tin chân sút 24 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản chắc chắn sẽ là một "bản nhạc vui" đến tai chủ tịch Real, Florentino Perez, người được cho là rất muốn đưa Mabppe cập bến sân Bernabeu. Hiện tại, Los Blancos cũng đang ráo riết tìm người thay thế ngôi sao Karim Benzema sau khi cầu thủ này chia tay đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để gia nhập câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Ittihad.

Trong quá khứ, Real đã từng cố gắng ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè năm 2021, tuy nhiên, PSG đã từ chối lời đề nghị béo bở khi đó. Tiền đạo người Pháp lẽ ra có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm 2022 nhưng đã bị thuyết phục ký hợp đồng mới, chỉ vài tuần trước khi hợp đồng cũ của anh ấy hết hạn.

Mbappe đã đồng ý gia hạn ba năm, nhưng mùa giải cuối cùng của thỏa thuận đó là tùy chọn. Như vậy, cầu thủ này có thể rời thủ đô nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm 2024. Điều này chắc chắn sẽ khiến PSG phải đau đầu vì tất nhiên, họ không muốn mất một trong những cầu thủ giá trị nhất mà không có gì.

mi96r2pnsgbgeqhjdavg (1)
'Lật mặt' nhanh chóng, Mbappe lại khiến PSG phải đau đầu

Mbappe có thời hạn đến ngày 31 tháng 7 năm nay để xác nhận liệu có muốn kích hoạt mùa giải cuối cùng trong hợp đồng của mình hay không và PSG buộc phải cố gắng đàm phán một thỏa thuận mới với Mbappe trước hạn chót này. Nếu ngôi sao người Pháp không đặt bút ký, rất có thể cầu thủ này sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tháng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Kể từ khi khoác áo đội bóng chủ sân Công viên Các Hoàng tử, Mbappe đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1, 3 Cúp quốc gia Pháp, 2 Cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu cúp Pháp, đóng vai trò quan trọng bậc nhất tại đội bóng. Chân sút trụ cột sinh năm 1998 cũng đã ghi được 212 bàn thắng, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục của câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên