sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi bị PSG đình chỉ thi đấu, coi như xong tương lai

Thứ tư, 03/05/2023 15:33 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Lionel Messi bất ngờ bị PSG treo giò hai tuần sau chuyến đi đến Trung Đông cùng gia đình.

Nhà vô địch World Cup Lionel Messi đã bị xử phạt sau khi thực hiện chuyến đi trái phép tới Arab Saudi mà không được sự cho phép của huấn luyện viên Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos. Ngôi sao người Argentina sẽ bị cấm thi đấu trong vòng hai tuần cũng như không được trả lương trong thời gian này sau hành vi tự ý của mình. 

Sau chuyến đi đến Trung Đông, Messi đã nhận lại phản ứng dữ dội đến từ phía người hâm mộ đội bóng, thậm chí các đồng đội tại PSG cũng cảm thấy khó chịu về vấn đề này. Trước đó, nhà vô địch thế giới 2022 có mối quan hệ rất tốt và là đại sứ du lịch của quốc gia vùng Trung Đông này. 

Lionel Messi bat ngo bi PSG treo gio hai tuan
Lionel Messi bất ngờ bị PSG treo giò hai tuần

Messi sẽ hết hạn hợp đồng tại PSG vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1987 đang nhận được sự quan tâm đến từ phía một số ông lớn, trong đó đội bóng cũ Barcelona cũng đang rất muốn đưa huyền thoại của họ trở lại sân Camp Nou. 

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng về mối quan hệ của câu lạc bộ với Messi, mặc dù không có thỏa thuận nào đảm bảo rằng huyền thoại của họ sẽ quay trở lại khoác áo câu lạc bộ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan được cho là đang thực hiện một số cắt giảm trong nỗ lực đảm bảo tình hình tài chính cho phép để có thể hoàn thành thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

Messi co chuyen di cung gia dinh den Arab Saudi sau that bai truoc Lorient
Messi có chuyến đi cùng gia đình đến Arab Saudi sau thất bại trước Lorient

Messi cũng đã góp mặt 90 phút trọn vẹn trong trận thua sốc 1-3 trước Lorient, đây là trận thua thứ ba sau bốn trận gần nhất trên sân nhà của PSG. Trước đó, đội bóng thầy trò huấn luyện viên Christophe Galtier cũng đã gục ngã trước Bayern Munich trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Champions League

Thông thường, các cầu thủ của PSG sẽ được nghỉ hai ngày sau các trận đấu, tuy nhiên, các ngôi sao của đội bóng đã nhanh chóng được gọi tập luyện trở lại sau trận thua bẽ mặt trước Lorient. 

Bất chấp thất bại trước Lorient, PSG vẫn có khả năng giữ được chức vô địch Ligue 1 - danh hiệu đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Galtier sau khi ông tiếp quản đội bóng từ tay Mauricio Pochettino.

Theo dõi Sports442 trên