sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Marcel Sabitzer tự hào khi gia nhập Man Utd, coi như xác định tương lai

Thứ năm, 04/05/2023 10:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Marcel Sabitzer thừa nhận bản thân mình "rất tự hào" khi được gia nhập Man Utd sau vài tháng thi đấu đầy khích lệ dưới dạng cho mượn tại sân Old Trafford.

Marcel Sabitzer đã gia nhập Man Utd từ Bayern Munich vào tháng 1 như một sự bổ sung thêm cho chiều sâu nơi hàng tiền vệ. Quyết định được đưa ra trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi Quỷ Đỏ xác định rõ ràng chấn thương mắt cá của Christian Eriksen.

Cầu thủ người Áo đã gây ấn tượng nhất định kể từ khi cập bến sân Old Trafford và Marcel Sabitzer cũng đã tạo ra được những thiện cảm với các CĐV của Man Utd. 

marcel sabitzer tu hao khi duoc thi dau duoi mau ao cua man utd
Marcel Sabizer tự hào khi được thi đấu dưới màu áo của Man Utd.

Chính Erik ten Hag đã nhanh chóng ca ngợi Marcel Sabitzer trong vài tháng qua và ngày càng có nhiều đồn đoán về việc liệu chiến lược gia người Hà Lan có quyết định mua đứt cầu thủ người Áo vào mùa hè tới hay không. 

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Florian Plettenberg, Marcel Sabitzer đã có những chia sẻ thật lòng: "Tôi đã trải nghiệm rất nhiều trong sự nghiệp của mình, bao gồm cả Bayern Munich

"Ở đây [Man Utd], mọi thứ đều lớn hơn. Thậm chí có nhiều người quan tâm đến bạn hơn. Mọi người phát cuồng vì Man Utd, bạn có thể cảm nhận được điều đó ở Old Trafford. 

"Vì vậy, tôi chỉ có thể nói rằng tôi thích ở đây và tôi rất tự hào khi có cơ hội để trở thành một phần của CLB này".

Bayern Munich sẵn sàng bán Marcel Sabitzer vào mùa hè khi mà hàng tiền vệ lúc này đang khá chật chội. Trong khi Joshua Kimmich và Leon Goretzka gần như đã trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Hùm Xám trong những mùa giải gần đây thì Konrad Laimer cũng chuẩn bị cập bến sân Allianz Arena vào mùa hè. Chưa kể, Bayern Munich vẫn còn đó tài năng Ryan Gravenberch.

Marcel Sabitzer thừa nhận anh đã tìm thấy vị trí của mình ở sân Old Trafford nhưng đã không đề cập cụ thể tới mong muốn của mình sau khi hợp đồng cho mượn tại Man Utd kết thúc. 

tien ve nguoi ao ca ngoi hlv erik ten hag
Tiền vệ người Áo ca ngợi HLV Erik ten Hag.

"Tình hình sẽ được đánh giá vào mùa hè", Marcel Sabitzer nói.

"Nhưng bản thân tôi có thể nói rằng, tôi đã tìm thấy vị trí của mình ở đây. Bây giờ tôi biết Premier League và tôi có thể nói rằng không có gì tốt hơn, khốc liệt hơn và khó khăn hơn".

"Mỗi trận đấu là một cuộc chiến, mọi thứ diễn ra nhanh hơn. Đây là giải đấu hay nhất trên thế giới. Một khi bạn đã chơi ở đây, bạn sẽ biết, ở đây không thể so sánh được".

Khi được hỏi liệu điều này có nghĩa là bản thân sẽ sẵn sàng gia nhập Man Utd với một bản hợp đồng chính thức hay không, Marcel Sabitzer nói thêm: "Tất nhiên suy nghĩ của tôi về Man Utd, đặc biệt là nhìn vào cách mọi thứ đang diễn ra, sự tự tin mà tôi nhận được từ Erik ten Hag là rất tích cực".

"Nhưng tôi không phải quyết định một mình. Tôi sẽ trở lại là cầu thủ của Bayern kể từ ngày 01/07, đó là những gì hợp đồng quy định. Chắc chắn cũng sẽ có một cuộc nói chuyện với Thomas Tuchel. Tôi không bị mắc kẹt trong bất kỳ điều gì".

Theo dõi Sports442 trên