sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Messi khiến tất cả bật ngửa khi tiết lộ sự thật phũ phàng thuở còn ở PSG

Thứ bảy, 24/06/2023 13:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Lionel Messi thừa nhận mối quan hệ của mình và cổ động viên PSG đã dần rạn nứt sau khi anh không thể giúp đội bóng này tiến sâu tại đấu trường cúp C1.

Mới đây, chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh BeIN Sports, Lionel Messi đã tiết lộ rằng mối quan hệ của anh và cổ động viên PSG đã rạn nứt và họ không còn ủng hộ anh như những ngày đầu.

messi-2305052346 (1)
Messi khiến tất cả bật ngửa khi tiết lộ sự thật phũ phàng thuở còn ở PSG

Sau hai năm gắn bó với đội bóng chủ sân Các hoàng tử, cầu thủ vĩ đại người Argentina đã không gia hạn hợp đồng với PSG mà quyết định gia nhập đội bóng MLS Inter Miami. Theo cựu chân sút của Barcelona, sự rạn nứt với người hâm mộ câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đã xuất hiện kể từ khi ngôi sao sinh năm 1987 không thể giúp đội vượt qua vòng 16 đội Champions League vừa qua. 

"Paris Saint-Germain là trải nghiệm đầu tiên của tôi bên ngoài Barcelona. Đó là một sự thích nghi khó khăn, khó hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi mặc dù bản thân tôi quen biết phần lớn những người trong phòng quần áo.

Lúc đầu, mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV đội bóng. Nhưng mọi thứ dần dần thay đổi. Giữa tôi và CĐV PSG dần dần có khoảng cách nhất định.

Đây không phải là điều tôi mong đợi khi tới đây. Tôi đến Paris vì thích PSG và có nhiều bạn bè ở nơi đây. Tôi dường như có thể dễ dàng thích nghi ở PSG hơn bất kỳ nơi nào khác.

Tuy nhiên, một bộ phận CĐV PSG liên tục la ó, xúc phạm tôi. Đáng buồn là cả Neymar và Mbappe cũng bị đối xử như vậy. Dù sao, tôi chỉ giữ ký ức về những người ủng hộ mình. Tôi sẽ nhớ tất cả những người tôn trọng tôi, vì tôi luôn tôn trọng mọi người kể từ khi tôi đến, và đó là tất cả, đó là một giai thoại”. 

messi-16805709753071947754837 (1)
Messi khiến tất cả bật ngửa khi tiết lộ sự thật phũ phàng thuở còn ở PSG

Messi, người đã giành hai chức vô địch quốc gia và một Siêu cúp Pháp với PSG, cũng bị chỉ trích nặng nề và bị câu lạc bộ chủ quản treo giò sau chuyến đi trái phép tới Ả Rập Saudi. Sau nhiều đồn đoán về việc Messi được liên hệ trở lại Barcelona, ​​nhà vô địch thế giới và quyết định chuyển đến MLS thi đấu và dự kiến anh ​​sẽ ra mắt Miami vào ngày 21 tháng 7 trong trận đụng độ tại đấu trường Leagues Cup với đội bóng Mexico Cruz Azul.

Theo dõi Sports442 trên