sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dimitar Berbatov: 'Kỳ vọng của Erik ten Hag là vô địch Premier League mùa tới'

Thứ năm, 22/06/2023 06:48 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov đã giải thích rằng HLV Erik ten Hag nên đặt mục tiêu giành chức vô địch Premier League trong mùa giải năm tới.

Trong mùa giải vừa qua, Man Utd đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và điều đó đồng nghĩa với việc HLV Erik ten Hag đưa Quỷ Đỏ góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa sau. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng giúp đội chủ sân Old Trafford có được danh hiệu Carabao Cup.

Man Utd kém đội vô địch Man City 14 điểm và đội xếp thứ 2 là Arsenal 9 điểm. Cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ là Dimitar Berbatov tin rằng HLV Erik ten Hag nên đặt mục tiêu giành chức vô địch mùa giải tới.

dimitar berbatov cho rang muc tieu cua man utd trong mua gioi toi phai la vo dich premier league
Dimitar Berbatov cho rằng, mục tiêu của Man Utd trong mùa giải tới phải là vô địch Premier League.

"Họ cần phải như vậy [đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới] bởi vì Erik ten Hag hiện đã hoàn toàn hiểu rõ về mọi thứ đang diễn ra ở câu lạc bộ và mùa giải đầu tiên của anh ấy đã kết thúc", Dimitar Berbatov nói với BetFred.

"Kỳ vọng của Erik, câu lạc bộ và người hâm mộ là giành chức vô địch Premier League mùa tới".

"Tất nhiên, sẽ rất khó khăn với những gì Man City đã làm được trong năm nay, nhưng động lực của Manc Utd nên là ngăn chặn sự thống trị của họ".

"Tôi tin rằng sẽ rất khó khăn cho Man City ở mùa giải tới vì không chỉ Man Utd mà cả Arsenal, Chelsea và Liverpool cũng sẽ cạnh tranh với họ. Tôi biết Chelsea đã có một mùa giải khó khăn, nhưng họ sẽ tốt hơn ở mùa giải tới dưới thời Mauricio Pochettino".

hlv erik ten hag van dang gap kho trong trên thi truong chuyen nhuong
HLV Erik ten Hag vẫn đang gặp khó trên thị trường chuyển nhượng.

"Sẽ rất thú vị để xem câu lạc bộ nào mang đến cho Man thách thức lớn nhất".

Tuy nhiên câu chuyện rõ ràng sẽ không dễ chút nào bởi muốn có thể cạnh tranh được với Man City, Man Utd sẽ phải đầu tư rất nhiều về mặt lực lượng. Một tiền đạo cắm cũng như một tiền vệ trung tâm là ưu tiên của HLV Erik ten Hag trong mùa hè này. Ngoài ra việc bổ sung các vị trí khác sẽ phụ thuộc vào việc Quỷ Đỏ liệu có bán được người hay không.

Tuy nhiên, mọi thứ đang bị đình trệ khá nhiều bởi quá trình đổi chủ của Man Utd. Có kỳ vọng rằng mọi thứ sẽ sớm kết thúc và nguồn tin từ Reuters cho biết, Sheikh Jassim đang là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên