sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rio Ferdinand xúi giục đội bóng cũ liên hệ với người thừa của Real

Thứ bảy, 24/06/2023 12:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man United nên tranh thủ mang ngôi sao Real Madrid, Aurelien Tchouameni về sân Old Trafford.

Cựu đội trưởng của Manchester United, Rio Ferdinand, đã thúc giục câu lạc bộ cũ của anh ký hợp đồng với trung vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid vào mùa hè này sau khi vị trí của cầu thủ người Pháp đã bị đặt dấu hỏi khi Los Blancos gần đây đã tiến hành ký hợp đồng với ngôi sao Jude Bellingham.  

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2018_08_1419061945 (1)
Rio Ferdinand cho rằng MU nên tranh thủ mang được ngôi sao Aurelien Tchouameni về sân Old Trafford.

Theo báo cáo từ Metro, trong cuộc thảo luận với Vibe with Five, Rio Ferdinand đã cho biết rằng: "Bạn có Bruno, bạn có Eriksen, người có thể chơi ở số 8, Fred và McTominay là 2 phương án dự phòng. Nếu chúng ta có thể có một số 8 năng động hơn, người có thể giúp chúng ta ghi bàn và kiến tạo để bổ sung cho những gì Bruno đang làm, và cũng để cầm bóng và điều khiển trận đấu.

Eriksen làm rất tốt phần điều khiển. Bình tĩnh, điềm tĩnh trước áp lực, tôi nghĩ cậu ấy rất tuyệt. Nhưng nếu bạn muốn tiến lên một tầm cao mới, bạn cần một người tốt hơn cậu ấy. Ở hàng tiền vệ, bạn biết tôi sẽ tìm kiếm ai không? Tôi sẽ cố mua Tchouameni. Cậu ấy là người không thi đấu, cậu ấy là trường hợp kỳ lạ vào lúc này. Một sự cải thiện lớn".

Aurelien-Tchouameni (1)
Rio Ferdinand cho rằng MU nên tranh thủ mang được ngôi sao Aurelien Tchouameni về sân Old Trafford.

Vào mùa hè năm ngoái, Tchouameni đã ký hợp đồng với Real Madrid từ AS Monaco để thay thế cho ngôi sao Casemiro. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo Los Blancos. 

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Bernabeu đang sở hữu rất nhiều tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, đó là Luka Modric, Toni Kroos, Jude Bellingham cùng với Eduardo Camavinga, Fede Valverde và Tchouameni. Với rất nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ cho nhà cầm quân Carlo Ancelotti, Tchouameni rất có khả năng phải chia tay với Real Madrid trong mùa hè năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên