sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tung chiêu 'cực độc', Mbappe khiến PSG lâm vào thế khó

Thứ bảy, 24/06/2023 08:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Mbappe đã bất ngờ đưa PSG rơi vào thế khó khi yêu cầu đội bóng này phải trả khoản phí trung thành hoặc để anh ra đi với mức giá hợp lý trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ Marca đưa tin, ngôi sao người Pháp, Kylian Mappe đã bất ngờ quyết định ở lại thêm một mùa giải nữa nếu PSG không đưa ra một mức giá phù hợp để anh có thể cập bến Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Nếu tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử trong chiến dịch 2023/24, chân sút sinh năm 1998 vẫn sẽ nhận đủ mức lương 60 triệu euro/mùa.

diapo-juventus-28-mbappe (1)
Tung chiêu 'cực độc', Mbappe khiến PSG lâm vào thế khó

Bên cạnh đó, khi cả đôi bên đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào hồi tháng 5 năm ngoái, PSG đã hứa sẽ trả cho Mbappe 90 triệu euro tiền phí trung thành nếu cầu thủ này hoàn tất hai mùa giải thi đấu cho câu lạc bộ thủ đô nước Pháp. 

Nếu nhà đương kim vô địch Ligue 1 không đồng ý, cựu cầu thủ Monaco sẽ quyết bám trụ lại PSG rồi cập bến đội chủ sân Bernabeu vào mùa tới theo dạng chuyển nhượng tự do và sở hữu thêm số tiền khoảng 100 đến 125 triệu euro phí lót tay. 

Được biết, bà Fayza Lamary, mẹ và cũng chính là người đại diện của tiền đạo người Pháp, đã có các cuộc gặp mặt để đàm phán với chủ tịch câu lạc bộ PSG, ông Al-Khelaifi. Bà cũng đã đưa ra yêu cầu rất rõ ràng rằng nếu không được bán trong mùa hè này, Mbappe sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại hay ký thêm hợp đồng mới với PSG. 

Tuy nhiên, điều này đã dẫn đến những căng thẳng nảy lửa trên bàn đàm phán bởi PSG chắn chắn sẽ không muốn trả Mbappe một đồng tiền trung thành nào khi cầu thủ không chấp nhận gia hạn hợp đồng. 

mbappe - 1686658617484502674210
Tung chiêu 'cực độc', Mbappe khiến PSG lâm vào thế khó

Nếu đúng như thông tin mà giới truyền thông đã lan truyền, Mbappe đang đưa đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử rơi vào thế bị động. Nếu cố giữ ngôi sao người Pháp ở lại, PSG sẽ thiệt hại 150 triệu euro tiền lương và thưởng cho cầu thủ này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc câu lạc bộ cũng sẽ mất luôn cả số tiền chuyển nhượng với giá trị tương đương.

Theo dõi Sports442 trên