sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Inter Miami chơi lớn, Messi có màn trùng phùng tuyệt vời với lão tướng của Barca

Thứ bảy, 24/06/2023 11:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Inter Miami đã chính thức xác nhận ký hợp đồng thành công với tiền vệ Sergio Busquets dưới hình thức chuyển nhượng tự do.

Vào hôm 23 tháng 6, câu lạc bộ Inter Miami đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với ngôi sao Sergio Busquets - đồng đội cũ của Lionel Messi thời còn ở Barcelona.

Kể từ khi tuyên bố rời gã khổng lồ xứ Catalan vào ngày 10 tháng 5 vừa qua, chân sút 34 tuổi đã trở thành mục tiêu mà Inter Miami muốn hướng đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau các cuộc đàm phán, cuối cùng đôi bên đã đồng ý ký kết một bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

Lionel-Messi-Sergio-Busquets-Inter-Miami (1)
Inter Miami đã chính thức xác nhận ký hợp đồng thành công với tiền vệ Sergio Busquets

Tờ Marca cũng cho biết rằng: "Sergio Busquets đã từ chối nhiều lời đề nghị hậu hĩnh từ Ả Rập Xê Út, khi muốn có trải nghiệm mới tại giải MLS (Mỹ) bên cạnh người bạn thân Messi cùng CLB Inter Miami".

Được biết, sau khi nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Camp Nou, tiền vệ sinh năm 1988 liên tục được các đội bóng đến từ Arab Saudi săn đón. Tuy nhiên, nhiều khả năng, chứng kiến Messi chuyển đến thi đấu tại MLS, Sergio Busquets đã quyết định chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo để tiếp tục sát cánh cùng người bạn thân của mình một lần nữa trong sự nghiệp.

Trước đó, Busquets và Messi đã cùng có khoảng thời gian dài thi đấu cùng nhau trong màu áo Barcelona trước khi "El Pulga" buộc phải ra đi trong cay đắng vào hồi năm 2021. Khi còn cùng nhau khoác áo đội bóng chủ sân Camp Nou, cả hai đã giành được 8 chức vô địch La Liga, 7 Cúp nhà vua và 3 Champions League.

Screen-Shot-2023-06-07-at-4 (1)
Ngoài Messi và Busquets, Inter Miami còn có dự định chiêu mộ Jordi Alba và Luis Suarez

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh hai ngôi sao lớn là Messi và Busquets, Inter Miami còn có dự định chiêu mộ một cựu cầu thủ khác của Barca là Jordi Alba. Tương tự Busquets, hậu vệ Tây Ban Nha cũng đã thông báo rời sân Camp Nou sau mùa giải vừa qua và hiện đang đàm phán chuyển nhượng tự do đến CLB Inter Miami.

"Đại gia" Mỹ cũng nhắm tới một cựu cầu thủ khác của Barca khác là Luis Suarez. Dẫu vậy, thương vụ này khó có thể xảy ra bởi chân sút người Uruguay vẫn còn hợp đồng với CLB Brazil Gremio cho đến cuối năm sau. Đặc biệt, người đồng đội thân thiết của Messi cũng được cho là sẽ sớm nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số do chấn thương dai dẳng trong mùa giải qua. 

Theo dõi Sports442 trên