sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sự khác biệt của Erik ten Hag so với các HLV tiền nhiệm của Man Utd

Thứ năm, 22/06/2023 19:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của man Utd, Juan Sebastian Veron tin rằng tầm nhìn rõ ràng của Erik ten Hag chính là điểm khác biệt của Erik ten Hag so với các HLV tiền nhiệm của Quỷ Đỏ sau thời Sir Alex Ferguson.

Erik ten Hag đã có một mùa giải đầu tiên rực rỡ tại Old Trafford, giành được Carabao Cup - danh hiệu đầu tiên sau 6 năm của Man Utd - và sở hữu cho mình tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm sau khi cán đích Premier League ở vị trí thứ 3. Chiến lược gia người Hà Lan đã thể hiện được sự thay đổi về nhiều mặt không chỉ trong lối chơi của Quỷ Đỏ, 

Tháng trước đánh dấu 10 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, một thập kỷ mà 7 HLV đã đến và đi trước khi Erik ten Hag đến. Và cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ là Juan Sebastian Veron, người đã chơi cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2001 đến 2003, tin rằng Erik ten Hag thực sự là người tốt hơn so với phần còn lại.

erik ten hag mang toi su khac biet so voi cac hlv tien nhiem cua man utd thoi hau sir alex ferguson
Erik ten Hag mang tới sự khác biệt so với các HLV tiền nhiệm của Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson.

"Sau khi Sir Alex Ferguson rời Man Utd, và những người cuối cùng của thế hệ Giggs, Scholes, Beckham, Neville, Keane,...đều rời câu lạc bộ, họ đã gặp rất nhiều khó khăn để liên tục mang lại kết quả, màn trình diễn và một đội bóng tốt", Juan Sebastian Veron nói với Gambling Zone.

"Cuối cùng tôi cũng thấy một đội bóng tốt, có những màn trình diễn tốt, sau nhiều năm thăng trầm. Có lẽ bây giờ ông ấy có những mục tiêu và tầm nhìn rõ ràng hơn những huấn luyện viên trước đây. Erik ten Hag là một lựa chọn tuyệt vời cho Man Utd và ông ấy cần thêm thời gian để phát triển đội này".

"Đó là một khởi đầu tốt và có lẽ mùa giải tới chúng ta sẽ thấy một đội thậm chí còn tốt hơn."

chien luoc gia nguoi ha lan mong muon quy do se mang ve nhung tan binh chat luong mua nay
Chiến lược gia người Hà Lan mong muốn Quỷ Đỏ sẽ mang về những tân binh chất lượng mùa này.

Erik ten Hag sẽ tìm cách tiếp tục xây dựng đội bóng theo lý tưởng của mình vào mùa hè này, với ít nhất 2 bản hợp đồng lớn cần được đưa về trước khi Man Utd bước vào các trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Một tiền đạo đẳng cấp thế giới vẫn là ưu tiên hàng đầu trong khi chiến lược gia người Hà Lan cũng rất muốn bổ sung cho khu vực trung tuyến. 

Sự không chắc chắn về tương lai của David De Gea đã khiến cho kế hoạch của Quỷ Đỏ bị xáo trộn và không ngoại trừ khả năng Man Utd sẽ chiêu mộ một thủ môn mới.

Theo dõi Sports442 trên