sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Champions League đã qua, Pep Guardiola vẫn khơi gợi lại nỗi đau cho CĐV Inter Milan

Thứ ba, 20/06/2023 14:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng pha bỏ lỡ của Lukaku trong trận chung kết cúp C1 châu Âu chính là lý do giúp Man City lên ngôi vô địch tại đấu trường này.

Mới đây, phát biểu trước giới truyền thông, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tỏ ra "không hề thương xót" khi một lần nữa nhắc lại pha bỏ lỡ của Lukaku trong trận chiến chung kết Champions League giữa Man City và Inter Milan vào ngày 11 tháng 6 vừa qua. 

Vị thuyền trưởng của The Citizens đã thẳng thắn cho rằng thành công trong trận chiến giành ngôi vương cúp C1 của Man xanh một phần nhờ vào công lao của chính ngôi sao bên phía đối thủ, Romelu Lukaku.

Trước đó, trong trận đối đầu đầy kịch tính này, ở phút 89, Romelu Lukaku đã gây thất vọng với cú đánh đầu đi đúng vị trí mà thủ thành Ederson chọn sẵn. Khoảng cách khi đó giữa chân sút sinh năm 1993 với khung thành là chưa đầy 4m.

0_Main-and-Grabs-Man-City-boss-Pep-Guardiola-shows-no-mercy-with-comment-about-Romelu-Lukaku (1)
Champions League đã qua, Pep Guardiola vẫn khơi gợi lại nỗi đau cho CĐV Inter Milan

Mặc dù, pha lập công của cầu thủ Rodri ở giữa hiệp hai của trận đấu là đủ để Man City "kết liễu" đội bóng nước Ý để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã không ngại ngần lôi tiền đạo đang được cho mượn của Chelsea vào cuộc trò chuyện vốn có phần không liên quan đến chàng cầu thủ này. 

Nói về khả năng Barcelona trở lại đỉnh cao dưới thời HLV Xavi - cũng là học trò cưng một thời của Pep Guardiola, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết rằng: "Hãy cho Xavi thêm một chút thời gian, chúng tôi (Man City) phải mất đến 8 năm mới có thể lên ngôi tại Champions League. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu nhờ một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 3 m".

0_FC-Internazionale-v-Manchester-City-FC-UEFA-Champions-League-Final-202223 (1) (1)
Champions League đã qua, Pep Guardiola vẫn khơi gợi lại nỗi đau cho CĐV Inter Milan

Sau những lời phát biểu của Pep Guardiola, cổ động viên của đội bóng chủ sân Etihad đã ngay lập tức bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Một người hâm mộ đã bình luận: “Pep không hề tỏ ra thương xót". Trong khi đó, một vài người khác cho rằng: “AHAHA PEP ĐÃ NẤU LUKAKU!!", “Anh ấy không cần phải làm như vậy với Lukaku!”,...

Romelu Lukaku dự kiến sẽ phải quay về lại Chelsea vào đầu tháng 7 tới đây theo đúng thỏa thuận giữa Inter Milan và Chelsea hồi mùa hè 2022. Dẫu vậy, vì không muốn thi đấu cho Chelsea cũng như không muốn chuyển đến Arab Saudi, chân sút người Bỉ hiện đang quyết tâm ở lại đội bóng nước Ý theo dạng cho mượn ít nhất một mùa giải nữa.

Theo dõi Sports442 trên