sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị PSG kỷ luật

Thứ bảy, 06/05/2023 10:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau khi nhận án phát do tự ý có chuyến du ngoạn đến Arab Saudi, Lionel Messi đã đăng tải video công khai xin lỗi PSG cùng các đồng đội.

Mới đây, ngôi sao Lionel Messi đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo đội bóng PSG cùng các đồng đội sau khi cầu thủ 35 tuổi có chuyến đi đến Arab Saudi mà không có sự cho phép của huấn luyện viên Christophe Galtier cũng như cố vấn bóng đá Luis Campos.

Chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã bị đình chỉ thi đấu hai tuần sau khi đến quốc gia thuộc vùng Trung Đông để hoàn thành các hoạt động với tư cách là một đại sứ du lịch. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Messi phải bỏ lỡ hai trận đấu sắp tới với Troyes và Ajaccio cũng như cắt giảm lương trong hai tuần như một phần của hình phạt. 

Messi chinh thuc len tieng xin loi sau khi bi PSG ky luat
Messi chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị PSG kỷ luật

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ nói lời chia tay với PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chính vì vậy, hành động của ngôi sao sinh năm 1987 được xem như giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ hai bên dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Trên trang cá nhân Instagram, Messi ủ rũ trong trang phục sơ mi và áo vest, bắt đầu video với lời xin lỗi: "Xin chào. Tôi muốn làm video này sau khi mọi chuyện đã diễn ra. Đầu tiên, một lần nữa, tôi xin lỗi các đồng đội của mình ở câu lạc bộ. Thực lòng, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ có ngày nghỉ sau trận đấu như chúng tôi đã làm trước đó. Tôi đã tổ chức chuyến đi tới Arab Saudi vì không thể hủy được nữa.

Một lần nữa, tôi xin lỗi vì những gì mình đã làm. Vì vậy, tôi ở đây để chờ xem quyết định của câu lạc bộ", Messi bày tỏ. 

Messi bi treo gio hai tuan sau chuyen di tu y den Arab Saudi
Messi bị treo giò hai tuần sau chuyến đi tự ý đến Arab Saudi

PSG hiện đang dẫn trước Marseille với 5 điểm trên bảng xếp hạng, trong đó 15 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo của Messi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử tiến gần hơn với chức vô địch Ligue 1.

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi cầu thủ 35 tuổi và gã nhà giàu nước Pháp không có ý định tiếp tục gắn bó cùng nhau. Trong khi đó, khả năng Messi tái hợp với câu lạc bộ cũ Barcelona là rất thấp khi đội bóng xứ Catalan đang gặp khủng hoảng về tài chính. 

Nếu nhận lời gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal của Arab Saudi, siêu sao người Argentina sẽ nhận mức lương khổng lồ và cao gấp đôi so với những gì mà Cristiano Ronaldo đang nhận được mỗi năm tại Al Nassr. 

Theo dõi Sports442 trên