sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sao trẻ Man United chính thức bỏ lỡ U20 World Cup 2023

Thứ năm, 04/05/2023 22:22 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã giành chiến thắng trong cuộc đua giữ chân siêu sao trẻ Alejandro Garnacho ở lại Anh bất chấp áp lực từ Liên đoàn bóng đá Argentina.

Trước đó, huấn luyện viên đội U-20 Argentina, Javier Mascherano thậm chí đã từng đến Anh để cố gắng thuyết phục Quỷ đỏ cho phép cầu thủ Alejandro Garnacho đại diện cho Argentina tham dự FIFA U-20 World Cup sắp tới.

Tuy nhiên, nỗ lực của nhà cầm quân sinh năm 1984 dường như đã không được đáp trả khi huấn luyện viên Erik ten Hag không có ý định nhả người.

Điều này có phần dễ hiểu khi đội chủ sân Old Trafford đang bước vào giai đoạn quan trọng của chiến dịch Premier League để đảm bảo tấm vé tham dự Champions League. Kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có cuộc chạm trán quan trọng với Man City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3 tháng 6 tới đây.

 Alejandro Garnacho chinh thuc bo lo U20 World Cup 2023
Alejandro Garnacho chính thức bỏ lỡ U20 World Cup 2023

Khi được các phóng viên hỏi về việc để ngôi sao 18 tuổi tham dự U20 World Cup, huấn luyện viên Erik ten Hag đáp trả: “Không, chúng tôi không thả anh ta”. 

Sau khi không đi đến được một thỏa thuận hợp lý, đội tuyển U20 Argentina đã buộc phải gạch tên Alejandro Garnacho khỏi đội hình tham dự U20 World Cup vào cuối tháng này.

Trước đó, vào hôm 17 tháng 4, FIFA đã đưa ra quyết định để Argentina là chủ nhà U20 World Cup 2023, thông báo được đưa ra gần ba tuần sau khi tổ chức này tước quyền đăng cai của Indonesia.

Hồi tháng 1, tiền vệ Garnacho cũng đã bỏ lỡ Giải vô địch U20 Nam Mỹ. Chính vì vậy, cầu thủ này đã rất háo hức để được khoác áo Argentina thi đấu tại World Cup U20​. Ngôi sao sinh năm 2004 được cho là đã nhắn tin bày tỏ nguyện vọng đến huấn luyện viên Javier Mascherano, với nội dung: "Tôi muốn viết câu chuyện của riêng mình với màu áo tuyển Argentina. Xin hãy để tôi thực hiện ước nguyện này".

Ngoi sao tre 18 tuoi Alejandro Garnacho vua gia han hop dong voi Quy do
Ngôi sao trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho vừa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ

Tuy nhiên, đây là thời điểm quan trọng của Quỷ đỏ tại đấu trường Premier League, chính vì vậy, Erik ten Hag rất muốn giữ lại sự phục vụ của Garnacho. 

Alejandro Garnacho, người vừa mới ký hợp đồng mới tại Old Trafford, đã ngồi ngoài sáu tuần qua vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi đã mang lại tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi đã xỏ giày tập luyện trở lại trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng ngôi sao trẻ Garnacho sẽ nhanh chóng góp mặt trở lại trong đội hình xuất phát của Man United. 

Theo dõi Sports442 trên